Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Patrice Evra đã không tiếc lời chỉ trích Arsenal



Huyền thoại Man Utd, Patrice Evra đã ko tiếc lời chỉ trích Arsenal sau trận thua trước tân binh Sheffield United.

Rạng sáng nay, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội lọt vào Top 3 lúc nhận thất bại bất ngờ trên sân của đội bóng tân binh Sheffield United trong trận đấu muộn nhất vòng 9 Premier League. Đây đã là thất bại đồ vật 10 sau 24 lần sắp nhất Pháo thủ cần thi đấu xa nhà tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.



Xem thêm: kinh kê sách cổ có những kiến thức siêu hay 
Trước đối thủ chỉ là đội bóng mới thăng hạng, những học trò của HLV Unai Emery đã chơi cực kì bế tắc. Màn trình diễn bạc nhược cộng phong độ đáng thất vọng trên sân khách làm cho câu hỏi về bản lĩnh của Arsenal thêm 1 lần nữa được đặt ra. Huyền thoại Man Utd, Patrice Evra là người chỉ trích gay gắt nhất các gì đội bóng Bắc London thể hiện trên sân Bramall Lane:


“Tôi mừng cho Sheffield United bởi họ xứng đáng có chiến thắng này. Còn về phần Arsenal, tôi chẳng lấy gì khiến bất ngờ. Trước trận, tôi đã cảnh báo về những mẫu bẫy mà Arsenal sẽ gặp cần . 10 Năm trước, tôi thường gọi Arsenal là những đứa bé của mình. Nhìn vào họ lúc này, tôi vẫn thấy điều tương tự.



bongdalu đấy là sự thật và tôi chẳng có gì là thiếu tôn trọng lúc kể ra điều này. đấy là cảm giác của tôi chiếm hữu đội bóng này. Họ chơi thứ bóng đá đẹp nhưng ko giống như một đội bóng với thể giành chiến thắng. Chỉ là một đội bóng sở hữu vẻ như là luôn chơi vật dụng bóng đá mỹ miều.


Tôi luôn vui mừng lúc được đối đầu Arsenal bởi biết mình sẽ giành chiến thắng. kể cả khi Robin van Persie đến đây vào ngày đầu tiên, tôi đã bắt tay cậu ấy và đề cập ‘chào mừng tới có CLB của những người đàn ông’. Ban đầu, cậu đấy có vẻ hơi rầu rĩ nhưng sau một tháng đã thừa nhận ‘anh hoàn toàn đúng, Patrice’.


Guendouzi là cầu thủ chơi hay nhất của Arsenal nhưng cậu đó chỉ là một người từng chơi ở giải hạng hai Pháp và cũng chẳng thường xuyên được ra sân. Tôi còn biết vài huyền thoại cực kì phẫn nộ khi thấy Xhaka đeo băng thủ quân. Tôi tôn trọng Aubameyang hay Lacazette nhưng ví như họ không thể ghi bàn, Arsenal lại gặp khó và chẳng điều gì thay đổi cả”.


happy8 không chỉ bỏ lỡ cơ hội giành vị trí trang bị 3, Arsenal còn bật khỏi Top 4 sau trận thua Sheffield United. Thất bại này khiến Pháo thủ giậm chân ở vị trí vật dụng 5 mang 15 điểm sau 9 vòng, kém đội bóng cộng thành phố Chelsea 2 điểm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Patrice Evra đã không tiếc lời chỉ trích Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến