Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Bom tấn kỷ lục của M.U lại bị chê bai không tiếc thương

"Hậu vệ đắt giá nhất lịch sử” Harry Maguire đã bị huyền thoại Rafael van der Vaart so sánh như cầu thủ nghiệp dư sau trận Man Utd chạm chán Liverpool đêm qua. ty so bong da truc tuyen

Image result for Harry Maguire
1-1 là kết quả của trận derby nước Anh giữa Man Utd và Liverpool tại vòng 9 Premier League mùa này. Bị đánh giá thấp hơn kẻ địch nhưng M.U mới là đội có bàn mở tỷ số ở phút 36 và dẫn bàn trong suốt 85 phút bóng lăn. Đoàn quân của Jurgen Klopp đã giành lại được 1 điểm sau pha lập công của Adam Lallana - cầu thủ vào sân thay đứa ở phút 71.
Ở trận Super Sunday này, tân binh đắt giá Harry Maguire đá chính ngay từ đầu và chơi vừa đủ 90 phút. Chứng kiến bàn thua muộn ở phút 85 khiến M.U đánh rơi 2 điểm đầy đáng nuối tiếc trên sân nhà Old Trafford, huyền thoại bóng đá Hà Lan Rafael van der Vaart đã bất ngờ chỉ trích cựu trung vệ của Leicester rất thậm tệ. Ông cho rằng Maguire chẳng khác là bao so với các cầu thủ nghiệp dư và hoàn toàn không xứng đáng với số tiền kỷ lục 80 triệu bảng nhưng mà Quỷ đỏ đã bỏ ra để đưa anh về.
“Tôi đã xem một trận đấu nghiệp dư vào hôm chủ nhật và tìm ra 3 cầu thủ có thể chơi bóng như Maguire. Tôi hoàn toàn trang nghiêm đấy. Điều này có vẻ ngớ ngẩn và dù sao thì cậu ta cũng chẳng thể nghe thấy, nhưng đó là những gì tôi nghĩ.
Sau tất cả, chúng ta đang nói về mức phí tổn chuyển nhượng kỷ lục của Maguire. Nếu cậu ta xứng đáng với số tiền đó thì chắc Virgil van Dijk phải có giá 300 triệu bảng mất”, Rafael van der Vaart giải đáp phỏng vấn trên Ziggo Sport.
thực tiễn, đây không phải lần đầu tiên Van der Vaart mai mỉa Maguire. Trước đó, trong một buổi phỏng vấn trên Sky Sports, cựu cầu thủ của Tottenham cũng đã nhắc tới điều này: “Khi tôi còn làm việc cho một kênh truyền hình ở Hà Lan đợt Nations League, có một câu chuyện rất vui nhộn. Chúng tôi bảo nhau rằng Harry Maguire chính là cầu thủ chơi tệ nhất trên sân tính tới thời điểm đó. 2 Tháng sau, cậu ta đến M.U với mức tổn phí 80-90 triệu bảng. Thật không thể tin nổi”.
Harry Maguire tới Man Utd là một trong những thương vụ đình đám nhất ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Đội chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra số tiền 80 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của Leicester City, qua đó biến Maguire trở thành hậu vệ có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử bóng đá trái đất. bet169
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bom tấn kỷ lục của M.U lại bị chê bai không tiếc thương Rating: 5 Reviewed By: tylebongda