Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

LĐBĐ Argentina giảm án phạt cho Messi


LĐBĐ Argentina chính thức gửi đơn kháng án về án treo giò dành cho Lionel M10 .

xem thêm: dân việt chơi đá gà tại campuchia có phạm luật 



Theo ESPN, LĐBĐ Argentina (AFA) đã chiếm hữu hành động cụ thể liên quan đến án phạt dành cho Lionel M10 mà LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) đưa ra hồi Hè vừa rồi.

Như đã biết, tháng 8 vừa qua , CONMEBOL tuyên bố, messi bị cấm thi đấu cho đội tuyển Argentina 3 tháng và nộp phạt 50.000 USD sau khi cáo buộc tổ chức này đã “nhận hối lộ” ở kỳ Copa America tổ chức tại Brazil.

Tiền đạo CLB Barcelona hướng sự chỉ trích tới các quan chức và thành viên của CONMEBOL sau lúc Argentina thua Brazil ở trận bán kết cũng như sau trận tranh hạng Ba có Chile. Anh không tham gia lễ nhận huy chương cộng lời nhắc “Argentina ko buộc phải là một phần của sự thối nát” và “giải đấu được bố trí cho Brazil vô địch”.


k8pro lúc được hỏi có lo ngại bị phạt hay không , messi trả lời: “Sự thật buộc phải được kể ra”. Dù sau đấy M10 đưa ra lời xin lỗi nhưng những gì anh kể trước đấy vi phạm luật và CONMEBOL ko thể khiến ngơ.

Về phía AFA, đơn kháng án của họ muốn CONMEBOL giảm án cho M10 xuống còn 2 tháng để qua đó anh sở hữu thể trở lại thi đấu cho ĐTQG ở các trận gặp Đức và Ecuador trong tháng 10 đến . ví như kháng án bất thành, M10 sẽ chỉ trở lại khi Argentina có lịch thi đấu trong tháng 11.

Ngày 3/10 tới link vao 365bong, CONMEBOL sẽ trả lời đơn kháng án của AFA. Dù kết quả thế nào, M10 cũng vẫn bị treo giò ở lượt trận thứ nhất vòng mẫu World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ vào tháng 3/2020. Anh nhận thẻ đỏ trong vụ hục hặc với Gary Medel ở trận gặp Chile.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: LĐBĐ Argentina giảm án phạt cho Messi Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến