Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Barca luôn bị PSG từ chối thẳng mỗi khi nhắc về Neymar

Neymar dường như không thể ra đi khỏi PSG

Ceo thể thao của Barca - ông Osca Grau trả lời phỏng vấn trên trang bet365 về phi vụ thất bại Neymar vừa qua. Ông tự thấy Barca đã làm hết tất cả khả năng trong các cuộc đàm phán cần có giữa đôi bên. Chính Messi cũng từng đặt câu hỏi thẳng về khả năng của Barca có thể đưa N11 trở lại sân Nou Camp ám chỉ CLB không ra sức hết mình nhưng ở phía giám đốc Grau chúng ta có câu trả lời ngược lại. ông khẳng định đã làm mọi công tác tốt nhất để rào đón neymar trong khả năng mà CLb cho phép . Các option đưa ra cho PSG có 2 loại một là bán kèm 2 là không bán kèm . Tuy nhiên đổi lại sự thiện chí của phía đại gia TBN , PSG có vẻ hời hợt và không có ý định "nhả" siêu sao Brazil.
Barca luôn coi trọng tính ổn định của Group và chiều sâu đội hình hơn cá nhân mỗi người. Tính bền vững quyết định tất cả.

Neymar ra đi đến PSG từ Barca vào năm 2017 với số tiền kỷ lục top 1 thế giới 263 triệu đô. PSG bất chấp những án phạt công bằng tài chính để có được chữ ký của chân sút Brazil . Tuy nhiên sau gần 2 năm cống hiến , sự nghiệp của Neymar dần mờ nhạt khi vướng lùm xùm đồng đội , bị chấn thương liên tục và PSG không thể vào sâu Champions League.
Neymar không góp mặt năm trận đầu PSG tham gia . Án cấm thi đấu 2 trận tại Champions League . Trận gần đây anh ra sân bị la ó là lúc gặp Strasbourg tại Ligue 1 . Pha xe đạp chổng ngược của anh đã quyết định chiến thắng cho chủ sân công viên các hoàng tử
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca luôn bị PSG từ chối thẳng mỗi khi nhắc về Neymar Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366