Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Spurs bị gỡ hòa, Pochettino nghi học trò 'tạo phản'

Sau trận hòa 2-2 của Tottenham trước Olympiakos, HLV Mauricio Pochettino đã tỏ thái độ tức giận khi cho rằng các cầu thủ chịu không tuân hành kế hoạch mà ông đề ra. 1gom

Image result for pochettino
Đêm qua, Tottenham Hotspur có trận làm khách trước Olympiakos trong khuôn khổ lượt trận khai mạc vòng bảng Champions League 2019-20. Thầy trò HLV Mauricio Pochettino bước vào giải đấu với tâm thế là đội Á quân mùa giải trước và đang lên quyết tâm rất cao cho chặng đua thế hệ. Tuy nhiên, họ lại có mở màn không mấy suôn sẻ trên đất Hy Lạp.
Ở trận đấu trên sân Karaiskakis, Tottenham đã sớm có 2 bàn thắng dẫn trước sau 30 phút bóng lăn. Harry Kane và Lucas Moura lần lượt nổ súng để các CĐV của Gà trống sớm mơ mộng về 3 điểm trước tiên. Tuy nhiên, Olympiakos đã chứng minh được họ không phải là kẻ địch dễ chơi, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà. Trước khi hiệp 1 hoàn thành, Daniel Podence rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, Trong khi Mathieu Valbuena là người ấn định tỷ số 2-2, giúp đội bóng Hy Lạp giữ lại 1 điểm đầy quý giá.
Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino đã không giấu nổi sự giận dữ khi đội bóng của mình bị gỡ hòa một cách tiện lợi dù đã dẫn trước 2-0. Nhà tóm quân người Argentina cho rằng các cầu thủ đã không tuân hành theo kế hoạch mà ông đề ra ban đầu và điều này khiến ông cảm thấy rất thuyệt vọng.
“Tôi đang cảm thấy vô cùng bế tắc. Ngay từ đầu hiệp 1, tôi đã không hài lòng với màn trình bày của đội bóng. Chúng tôi đã đề ra một kế hoạch ngay từ đầu, nhưng các cầu thủ lại không hề tôn trọng nó. Đây là điều khiến tôi phiền lòng nhất. Ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp, tôi đã thì thầm với họ. Chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng, nhưng nếu đi vào phân tích, người chơi sẽ thấy màn trình diễn đó không tốt chút nào.
Chúng tôi đã để cho tình địch phát triển nhiều cơ hội và bàn thủng lưới đầu tiên thực sự rất cực khổ. Chúng tôi không có được sự quyết liệt cần thiết như ở trận đấu hôm thứ 7 với Crystal Palace (Tottenham thắng 4-0). Trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn nhưng lại phải chịu một quả penalty quá chóng vánh”, HLV Pochettino bức xúc chia sẻ sau trận đấu. ban ca online
Tại bảng B Champions League mùa này, với 1 điểm có được, Tottenham và Olympiakos đang tạm thời xếp sau Bayern Munich - đội vừa có thành công 3-0 trước Red Star Belgrade. Vào ngày 2/10 tới, thầy trò HLV Pochettino sẽ có màn nghênh tiếp nhà ĐKVĐ Bundesliga trên sân nhà ở loạt trận thứ 2.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Spurs bị gỡ hòa, Pochettino nghi học trò 'tạo phản' Rating: 5 Reviewed By: tylebongda