Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Tottenham hoàn thành thủ tục chiêu mộ Ryan Sessegnon



Trước lúc thị trường chuyển nhượng Anh khép lại, Tottenham đã kịp hoàn thành thủ tục chiêu mộ Ryan Sessegnon từ Fulham.

xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-bi-chuong-dieu-va-day-hoi-bang-nhung-phuong-phap-huu-hieu/



Trong ngày cuối cộng của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 ở Anh, Tottenham đã chiếm hữu ngay tắp lự hai tân binh đắt giá. thứ nhất là tiền vệ Giovani Lo Celso từ Real Betis - bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản tậu đứt trị giá 55 triệu bảng.


Ngay sau ấy , Tottenham đã kịp hoàn tất thương vụ Ryan Sessegnon trước khi thị trường đóng cửa vào khi 5 giờ chiều ngày 8/8 (giờ Anh).


Ryan Sessegnon vốn là mục tiêu của Tottenham từ lâu, nhưng mùa hè năm ngoái, họ vấp nên yêu cầu quá cao của Fulham. Sau một năm sa sút và phải xuống hạng ở Premier League cùng Fulham, giá trị của Ryan Sessegnon đã giảm mạnh. Theo truyền thông Anh, Tottenham chỉ mất 25 triệu bảng để sắm tài năng 19 tuổi này.



Thông báo trên trang chủ w88hn, Tottenham cho biết Ryan Sessegnon đã đặt bút ký hợp đồng 6 năm với CLB và mặc áo số 19 ở mùa giải mới. Ryan Sessegnon cội nguồn ở vị trí hậu vệ trái nhưng anh chỉ thực sự bùng nổ khi được đá ở hàng công.


Ở mùa giải 2017/18, Ryan Sessegnon ghi được 15 bàn thắng sau 46 trận ở Championship, góp công to giúp Fulham giành quyền thăng hạng. Phong độ ấn tượng này giúp ngôi sao trẻ người Anh giành một loạt danh hiệu cá nhân. Tuy nhiên, anh cũng như Fulham đã gây thất vọng mập ở Premier League mùa trước và nên xuống hạng nhanh chóng.


thethao247 tới Tottenham, Ryan Sessegnon nhiều khả năng sẽ bắt buộc trở lại vị trí hậu vệ trái, thay thế Danny Rose - người đang rục rịch ra đi.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tottenham hoàn thành thủ tục chiêu mộ Ryan Sessegnon Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến