Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Tân binh thứ 3 cập bến Man City


Joao Cancelo đã biến thành tân binh thiết bị 3 của Man City hè này có mức phí chuyển nhượng kỉ lục mới dành cho một hậu vệ nên .




Ngay từ lúc thị trường chuyển nhượng hè mở cửa, HLV Pep Guardiola đã thúc giục BLĐ Man City đưa về 1 hậu vệ cần mới để san sẻ gánh nặng, đồng thời tạo ra cuộc khó khăn vị trí lành mạnh với Kyle Walker. Sau thời gian dài theo đuổi, cuối cùng nhà đương kim vô địch Premier League đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ người Bồ Đào Nha, Joao Cancelo từ Juventus.

Trên trang chủ, Man City xác nhận đã sở hữu được sự phục vụ của Cancelo theo bản hợp đồng 6 năm (đến hết tháng 6/2025). Phía Juventus xác nhận, The Citizens nên chi ra 60 triệu bảng (65 triệu euro) cho ngôi sao người Bồ Đào Nha, đồng nghĩa mang việc anh đã vượt qua người đồng đội Kyle Walker để sản xuất thành hậu vệ nên đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.


Tuy nhưng mà k8 co uy tin khong , thực tế Man City chỉ mất 26 triệu bảng cho Cancelo. Lý do là bởi họ đã để Danilo vận động theo chiều ngược lại. Hậu vệ 28 tuổi người Brazil với giá 34 triệu bảng gia nhập Juventus theo bản hợp đồng 5 năm. Về mặt lý thuyết, hai nhà vô địch Anh và Italia thực hiện hoàn toàn tách biệt 2 thương vụ này với hình thức thanh toán là trả góp trong vòng 3 năm.



“Manchester City là một CLB hoàn hảo mang một cực kì HLV và tôi siêu hạnh phúc lúc có mặt tại đây. mọi tất cả đồ vật của CLB đều khiến tôi ấn tượng, từ cơ sở vật chất tớiđẳng cấp chơi bóng. Tôi luôn muốn sản xuất bản thân cũng như giành các danh hiệu và tôi tin mình sẽ khiến cho được điều đó ở đây”, Cancelo hồ hởi chia sẻ.


Ở sân Etihad w88 ban ca, Cancelo sẽ khoác áo số 27. không tính sở trường là 1 hậu vệ phải, ngôi sao 25 tuổi còn mang thể chơi tốt ở cánh trái hàng phòng ngự. Anh cũng hoàn toàn công bằng lúc được đẩy lên đá như một tiền vệ cánh. chiếm hữu sự đa năng, tân binh thứ 3 của Man City hè này là loại cầu thủ HLV Pep Guardiola khác biệt đồng tình .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tân binh thứ 3 cập bến Man City Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến