Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Juventus

Theo báo giới Italia, Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Daniele Rugani của Juventus.ibet888

Ngay trước thời khắc kì chuyển nhượng mùa hè ở Anh đóng cửa, Arsenal đã chia tay trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny, người đã quay về quê nhà khoác áo Bordeaux. Cho nên, HLV Unai Emery phải gấp rút bửa sung 1 trung vệ thế hệ cho mùa giải 2019-20.
do không có ngân sách to để chi cho chuyển nhượng nên Arsenal ưu tiên mượn trung vệ Daniele Rugani của Juventus. Trên bàn thương lượng, Pháo thủ đã có những bước tiến đáng kể.
cụ thể, theo tiết lậu của chuyên gia chuyển nhượng Alfredo Pedulla của tờ SportItalia (Italia), Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với Rugani. Trung vệ người Italia đã đồng ý mức lương 4 triệu euro/mùa ở sân Emirates. Trước mắt, đội bóng Bắc London cần chốt một số thỏa thuận nữa với Juventus để chính thức lên tiếng thương vụ này.
Arsenal hiện đã yêu cầu mượn Rugani với hiệp đồng có thời hạn 2 năm, kèm pháp luật mua đứt với mức giá khoảng 40 triệu euro. Đây được xem là giải pháp tốt nhất với Pháo thủ ở kì chuyển nhượng nhưng mà họ không được cấp ngân sách quá phệ.
Về phía Juventus, đội bóng này đã sẵn sàng để Rugani ra đi bởi vì trong mùa hè năm nay, họ đã chi số tiền rất mập để có Matthijs de Ligt. Với sự góp mặt của trung vệ người Hà Lan, Rugani gần như không có cơ hội ra sân thường xuyên. Đây cũng là lý bởi vì khiến trung vệ 25 tuổi người Italia muốn rời sân Allianz trong hè này.
Ngoài Arsenal, còn có 1 CLB khác ở Premier League cũng niềm nở tới Rugani là Wolves. Mà theo SportItalia, trung vệ của Juventus dành sự ưu tiên cho màu áo Pháo thủ. Đây là cơ sở để đội bóng Bắc London ngồi vào bàn thương thuyết với Juventus.
Khác với mọi năm, kì chuyển nhượng mùa hè ở Premier League sẽ đóng cửa vào ngày 8/8 đến. Bởi vậy, Arsenal đang phải chạy đua với thời kì để sớm có người thay thế Koscielny. Trước đó, Pháo thủ đã có kế hoạch mua trung vệ trẻ Dayot Upamecano mà bị RB Leipzig đòi hỏi mức giá quá cao vao bong88
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Juventus Rating: 5 Reviewed By: tylebongda