Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Phá kỷ lục, Watford đón tân binh chất lượng

Watford đã chi 30 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr từ Rennes. sbobet mới nhất

Ngôi sao người Senegal này ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Watford. Ismaila Sarr vượt qua Andre Gray (18,5 triệu bảng) để biến thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Watford.
“Tôi đã mơ ước trong nhiều năm để thi đấu ở giải đấu có vận tốc và cường độ rất cao này. Đây là lối chơi hoàn hảo đối với tôi.
Tôi đích thực phấn khởi do ký hợp đồng với Watford. Chờ đợi tôi sẽ giúp đội bóng ghi thật nhiều bàn thắng”, Ismaila Sarr biển hởi nói sau khi hoàn tất giao kèo với đội bóng Premier League.
Ismaila Sarr từng là mục tiêu theo đuổi số 1 của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 nhưng mà Pháo thủ đã quyết định từ bỏ thương vụ này để chiêu mộ Nicolas Pepe.
Mùa trước, Ismaila Sarr ghi 13 bàn và có 11 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận cho Rennes. Ngoài ngôi sao người Senegal này, Watford còn đón thêm 1 cầu thủ tấn công chất lượng nữa ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 là Danny Welbeck.
tiền đạo người Anh gia nhập gia nhập Watford theo dạng chuyển nhượng hòa bình. Danny Welbeck hết hạn giao kèo với Arsenal sau mùa 2018/19. bầu cua ăn tiền
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phá kỷ lục, Watford đón tân binh chất lượng Rating: 5 Reviewed By: tylebongda