Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Phân tích trận Roma 2-2 Real Madrid (Pen 5-4)


Real đã với sự chuẩn bị ko tốt cho mùa 2019/20 khi để thua AS Roma ở sân Olimpico, trận thua thiết bị 4 trong tour giao hữu hè 2019 của thầy trò HLV Zidane.



Real Madrid gây thất vọng trong tour giao hữu hè 2019


Tương tự trận thắng Red Bull Salzburg cách thức đây 4 ngày, Real đá có hệ thống phòng thủ 3 người trước AS Roma ở trận giao hữu đêm qua. Trước Red Bull Salzburg, sơ đồ phòng ngự 3 người của HLV Zidane đã hoạt động trơn tru, trái ngược hoàn toàn ở cuộc đối đầu có đối phương nguy hiểm hơn là Roma.


Hàng thủ 3 người của Real Madrid luôn để lộ những thể tích siêu phệ, tạo điều kiện cho những chân sút của AS Roma khai thác. Roma liên tục uy hiếp khung thành Kền kền trắng và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn suốt hiệp một. Tuy nhiên, sự tuyệt vời của thủ môn Courtois và đông đảo may mắn đã giúp đội bóng của HLV Zidane không bị thủng lưới trước.


Phút 16, Real đã bất ngờ có bàn thắng mở điểm nhờ công của Marcelo. Tuy nhiên, trước sức ép liên tục của AS Roma, Courtois đã nên vào lưới nhặt bóng ở phút 34, sau pha dứt điểm thành bàn của Perotti.


Bốn phút sau lúc Perotti ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 cho Roma, Marcelo đã tung ra đường chuyền giúp Casemiro đánh đầu ghi bàn, đưa Real vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1.


Tuy nhiên k8us, đúng một phút sau pha lập công của Casemiro, hàng thủ mong manh của Real đã bị Dzeko đánh bại, ghi bàn quân bình tỷ số 2-2 cho Roma.


Bước sang hiệp 2, 2 đội chơi đôi công, ăn miếng trả miếng nhưng không bên nào ghi thêm bàn thắng làm trận đấu buộc phải giải quyết thắng thua trên loạt sút luân lưu. Ở loạt sút thiết bị 5, Marcelo đã đá hỏng, khiến Real nhận thất bại có tỷ số 4-5 chung cuộc.


Đây là trận thua vật dụng 4 trong 7 trận giao hữu của Real ở hè 2019 w88top. Rõ ràng thầy trò HLV Zidane đã mang sự chuẩn bị tồi trước mùa giải mới, mở đầu là chuyến làm khách Celta Vigo ở vòng một La Liga 2019/20 vào ngày 17/8.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phân tích trận Roma 2-2 Real Madrid (Pen 5-4) Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến