Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Porto bị loại khỏi Champions League

Nhà vô địch năm 2004 đã bị đánh bại bởi câu lạc bộ Krasnodar của Nga bằng bàn thắng trên sân khách ở vòng loại thứ ba.

Porto thắng tỷ số bongdalu 1-0 trên sân nhà ở lượt đi. Tuy nhiên, những diễn biến kịch tính đã diễn ra ở trận lượt về khi đội bóng của HLV Sergio Conceicao sớm bị trung vệ người Hà Lan Tonny Vilhena để thủng lưới. Shapi Suleymanov sau đó ghi hai bàn để giúp Krasnodar dẫn 3-0 sau hiệp một.

Bàn thắng thứ hai của Ze Luis và Luis Diaz trong hiệp hai chỉ giúp Porto gỡ hòa sau 3-3 trận, nhưng đội bóng Bồ Đào Nha vẫn bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.



Chiến thắng bất ngờ, Krasnodar sẽ gặp câu lạc bộ Olympiacos của Hy Lạp ở vòng play-off để giành vé vào vòng bảng Champions League. Olympiacos đã vượt qua Istanbul Basaksehir của Thổ Nhĩ Kỳ với tổng tỷ số 3-0 để tiếp tục. Đây là lần thứ hai Porto vắng mặt ở Champions League. Khi Jose Mourinho dẫn dắt câu lạc bộ đến chức vô địch năm 2004, Krasnodar thậm chí không tồn tại. Câu lạc bộ xếp thứ ba trong Giải vô địch Nga mùa trước, được thành lập vào năm 2008.

Trận bán kết Champions League mùa trước nhưng Ajax đã trải qua một hiện tượng đau lòng trong trận đấu với nhà vô địch Hy Lạp PAOK Salonika. tylebongdahomnay  Sau hai trận hòa 2-2 ở lượt đi, PAOK đã vươn lên dẫn trước ở Hà Lan nhờ một cú đánh từ Diego Biseswar - một cầu thủ trưởng thành từ đào tạo Ajax.

Dusan Tadic đá phạt đền nhưng sau đó gỡ hòa cho Ajax ở phút thứ 11. Nicolas Tagliafico ghi bàn trong hiệp hai với 10 phút để giúp Ajax dẫn 4-3 sau hai trận đấu. Tadic một lần nữa ghi một quả phạt đền thành công để xác định tấm vé cho đội tuyển Hà Lan, mặc dù Biseswar có một bàn thắng khác trong thời gian bù giờ.

Ajax sẽ gặp câu lạc bộ Síp APOEL Nicosia ở vòng play-off. Đội bóng này đã đánh bại Qarabag 2-0 trên sân nhà ở trận lượt về sau khi thua 1-2 ở lượt đi. Trong một trận đấu khác, câu lạc bộ Bỉ, câu lạc bộ Brugge đã vượt qua Dynamo Kyiv 4-3 sau khi các đội hòa 3-3 ở trận lượt về.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Porto bị loại khỏi Champions League Rating: 5 Reviewed By: ngantran