Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Sane ngồi ngoài 7 tháng, Bayern vẫn chưa từ bỏ

Bất chấp việc Leroy Sane phải lên bàn mổ và nghỉ thi đấu dài hạn, Bayern Munich vẫn muốn có được ngôi sao người Đức… tỷ lệ bóng đá trực tuyến

Để bù đắp khoảng trống mênh mông nhưng mà Arjen Robben và Franck Ribery để lại, Bayern Munich đã dồn rất nhiều lao động vào thương vụ Leroy Sane. Tuy nhiên, Hùm xám quá “đen” khi vào thời khắc tưởng như họ đã chiến thắng thì tuyển thủ Đức lại dính chấn thương nặng. Anh bị đứt dây chằng chéo trước gối, buộc phải lên bàn mổ và theo công nhận của HLV Pep Guardiola thì cần khoảng 6-7 tháng để hồi phục.
Bất chấp sự cố bất ngờ và đáng nhớ tiếc này, Bayern vẫn chưa từ bỏ Sane. Theo nguồn tin uy tín hàng đầu là nhà báo Christian Falk của Sport Bild thì BLĐ đội bóng Đức đang tính đến 3 khả năng cho vụ Sane, bất chấp rủi ro sẽ là không nhỏ tuổi chút nào.
khả năng đầu tiên chính là mua Sane ngay hiện giờ. Thị trường chuyển nhượng tại Đức vẫn còn hơn nửa tháng nữa mới đóng cửa. Bayern hoàn toàn có thể vin vào lý bởi vì ngôi sao 23 tuổi đang chấn thương để thuyết phục Man City giảm giá. Hiện nhà đương kim quán quân Premier League đang đòi tới 145 triệu euro thế hệ chịu nhả người. Trong trường hợp chiến thắng, Hùm xám sẽ phải ưng ý ít ra nửa năm “nuôi bệnh binh”.
Tiếp tới là kĩ năng thực hành một vụ chuyển nhượng vào tháng 1/2020, tức thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Bayern có thể theo dõi sát sao tiến độ bình phục của Sane (dự kiến quay về vào tháng 2/2020) nhưng mà vấn đề là họ không có lề thói tiêu tiền (ở thương vụ này còn là rất nhiều tiền) ở thời đoạn giữa mùa bóng.
sau cuối, cũng là kĩ năng được bình chọn dễ xảy ra nhất, đó là Bayern sẽ trở lại vào kì chuyển nhượng hè sang năm, thời khắc Sane đã hồi phục chấn thương và cũng chỉ còn đúng 12 tháng hiệp đồng với Man City (đáo hạn vào cuối tháng 6/2021). Dù vậy, đây lại là phương án chứa đựng không ít rủi do trong 1 năm, mọi chuyện đều có thể xảy ra và không biết chừng ngôi sao người Đức sẽ đổi ý, kí hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad.
BLĐ Bayern vẫn còn thời gian để cân nhắc mà họ cần sớm đưa ra quyết định cuối cùng. Trước mắt, 1 cầu thủ chạy cánh thế hệ đã được đưa về là Ivan Perisic theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa kèm luật pháp mua đứt. Dường như, những cái tên như Philippe Coutinho và Ousmane Dembele (cùng của Barcelona) cũng đang được nhắc tới. 1gom
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sane ngồi ngoài 7 tháng, Bayern vẫn chưa từ bỏ Rating: 5 Reviewed By: tylebongda