Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Kante ngăn Van Dijk không chiến


Do với chiều cao quá khiêm tốn phải Kante trọn vẹn lọt thỏm trong cuộc tranh chấp với "gã khổng lồ" Van Dijk.
xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-cua-sat-muon-thang-thi-phai-chon-giong-ga-chan-chi-khong-tuoc/



Ở trận tranh siêu cúp châu Âu đêm qua, Chelsea đã gây ra đông đảo gian truân cho Liverpool và chỉ chịu thua trên loạt đấu súng cân não. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là trận đấu thành công của HLV Frank Lampard, khác lạ ví như so với thất bại hổ thẹn 0-4 của họ trước Man Utd bí quyết đây ít ngày.


Ở trận đấu này, Chelsea đã chiếm hữu tương đối rộng rãi thay đổi trong đội hình khởi thủy . Trong đấy , đáng để ý nên kể tới sự trở lại của N'Golo Kante ở trung tâm hàng tiền vệ. Sự xông xáo của tiền vệ người Pháp đã giúp The Blues tạo ra thế trận phòng ngự - phản công vô cùng khó chịu.



Trên sân, Kante ko ngại tranh chấp với bất cứ cầu thủ nào của Liverpool. Tuy nhiên, ở các tình huống ko chiến, tiền vệ người Pháp lại vô cùng bất lợi do có chiều cao quá khiêm tốn (1,68m).


khuyen mai k8 tương đối thú vị là ở một tình huống diễn ra gần cuối trận, khi Liverpool được hưởng phạt góc, Kante lại được phân theo kèm Virgil van Dijk. Trước trung vệ cao 1 ,93m, Kante chẳng khác nào chú bé tí hon. Anh gần như lọt thỏm trước Van Dijk và chỉ còn bí quyết ôm trung vệ của Liverpool để ngăn cản kình địch của mình thực hiện pha không chiến.




Hình ảnh hài hước này đã nhanh chóng được chia sẻ trên với xã hội. rộng rãi CĐV ko nhịn được cười trước sự lép vế của Kante empire777. một CĐV châm biếm "Không có công việc nào quá sức đối chiếm hữu 1 người như Kante".


Tình huống trên đã ít đa dạng chỉ ra vấn đề của Chelsea trong phòng ngự, khác biệt là ở các tình huống cố định. HLV Frank Lampard sẽ còn bắt buộc điều chỉnh hầu hết để đem lại sự ổn định cho The Blues w88hcm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kante ngăn Van Dijk không chiến Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến