Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Neymar đang được nhiều người ủng hộ trở lại Barca

Jordi Cruyff bày tỏ quan điểm của mình về Neymar

Theo thông tin từ soi keo ma cao Neymar đang rất được lòng tin ủng hộ quay lại. Ai cũng muốn thấy barca trở lại với một hàng công tịnh tiến và nguy hiểm nhất mọi thời đại. Neymar thật sự là cầu thủ nằm trong top 5 luôn khiến đối phương phải dè chừng . Mỗi khi siêu sao Brazil nhận bóng thì ngay lập tức chúng ta biết sắp có điều gì đó hay ho xảy ra. Bản chất ngôi sao và sát thủ đi đôi tạo cho vũ công Samba sinh năm 92 này thêm phần khác biệt.

Neymar thật sự hối hận khi rời bỏ Nou Camp sau 2 năm nhạt nhòa ở công viên các hoàng tử. Sự tái ngộ của Tam tấu huyền thoại MSN có thành hiện thực hay không còn tùy thuộc vào cuộc thương lượng giữa Barca và PSG trong 2 tuần sắp đến.
Bản thân Cules cũng chia làm hai phe khi cũng có phần lớn NHM không bằng lòng việc Neymar comeback cực mạnh này. Nhưng con người hãy nên tha thứ cho những ai nhận ra sai lầm bản thân.
Chính bản thân Messi và Suarez cũng đang trôi dần thời đỉnh cao của mình , Griezmann đang là mầm mống tập trung tiếp theo cho barca và sẽ hoàn mỹ hơn nếu có Neymar trở lại. Tin chắc cậu ấy sẽ cống hiến hết mình vì cậu ấy hiểu lối chơi của Barca.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Neymar đang được nhiều người ủng hộ trở lại Barca Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366