Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Coutinho gia mắt tại Bayern

Nhà vô địch Đức bảo vệ đã mượn Coutinho một năm từ Barca, với điều khoản mua hàng trị giá 133 triệu USD.




"Bayern đã hoàn tất thương vụ Philippe Coutinho. Quốc tế Brazil đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào ngày 18 tháng 8 và ký hợp đồng tại trụ sở câu lạc bộ. Coutinho sẽ chơi theo dạng cho mượn từ Barca trong một mùa. Bayern sở hữu các điều khoản mua đứt Coutinho, sau khi hợp đồng cho vay kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2020. Các bên đồng ý không tiết lộ giá trị của hợp đồng ", trang chủ của Bayern công bố vào ngày 19 tháng 8.

Theo tylebongda macao Goal, Bayern phải trả 9,5 triệu đô la phí vay, cũng như tất cả tiền lương một năm của Coutinho. Mùa hè tiếp theo, "Tôm hùm xám" của Bavaria có quyền, không bắt buộc, phải mua Coutinho với giá 133 triệu USD.



"Chuyến đi này hứa hẹn sẽ mang đến một thử thách mới cho tôi, đội bóng hay nhất châu Âu", Coutinho nói. "Giống như Bayern, tôi có một mục tiêu lớn và hy vọng đạt được nó với các đồng đội mới. Tôi rất hào hứng khi chơi cho câu lạc bộ."

CEO Karl-Heinz Rummenigge rất lạc quan: "Chúng tôi đã theo đuổi Coutinho một thời gian và rất vui khi cuối cùng hoàn thành thỏa thuận. Cảm ơn Barca vì đã đồng ý với đề xuất của chúng tôi. Sáng tạo cao, Coutinho sẽ cải thiện hàng hóa của Bayern.

"Trong quá trình đàm phán, Coutinho luôn bày tỏ mong muốn được chơi cho Bayern. Anh ấy là đẳng cấp thế giới và sẵn sàng chơi ở nhiều vị trí tấn công. Đội bóng của chúng tôi cân bằng hơn nhiều. Hy vọng Coutinho sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu mùa này", tylebongdahomnay giám đốc thể thao nói thêm. Hasan Salihamidzic.

Coutinho sẽ mặc áo số 10 ở Bayern - số áo cũ của cầu thủ mới Arjen Robben. Người hâm mộ của Bayern cũng hài lòng với tân binh này, sau khi chứng kiến ​​đội bóng chia tay Robben, Franck Ribery và James Rodriguez.

Tiền vệ 27 tuổi gia nhập Barca vào tháng 1 năm 2018 từ Liverpool với giá 193 triệu đô la, trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba thế giới sau Neymar và Mbappe. Anh có 21 bàn thắng và 11 pha kiến ​​tạo trong 75 trận cho chủ sở hữu câu lạc bộ Nou Camp.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Coutinho gia mắt tại Bayern Rating: 5 Reviewed By: ngantran