Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Hiện tại Barca khủng hoảng hàng công


Ngôi sao chạy cánh Ousmane Dembele đã nối gót người đồng đội Luis Suarez… vào bệnh viện sở hữu bị thương gân kheo.

xem thêm: http://choidaga.com/ga-kien-binh-dinh-giong-ga-dang-tro-thanh-xu-huong-phat-trien-2019/

Barca đã bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch La Liga theo cách không thể tồi tệ hơn với thất bại đáng tiếc trước Athletic Bilbao. ko chỉ vậy, Blaugrana còn mất Luis Suarez khoảng 3-4 tuần tới chiếm hữu chấn thương bắp chân gặp buộc phải ở trận đấu này. gần đây , họ lại tiếp tục nhận “hung tin” từ một trụ cột khác trên hàng công là Ousmane Dembele.




Cụ thể, theo thông báo từ bộ phận y tế của Barcelona, Dembele đã gặp vấn đề có gân kheo trong buổi tập hôm thứ Hai và dự kiến sẽ ngồi ngoại trừ khoảng 5 tuần. Ở trận thua Bilbao hôm vũ trang Sáu tuần trước, ngôi sao chạy cánh người Pháp vẫn chơi đủ 90 phút.


Theo nguồn tin uy tín hàng đầu tại Tây Ban Nha là Onda Cero thì Dembele không gặp vấn đề gì trong trận gặp Bilbao. Tuy nhiên, sau trận đấu ấy , cầu thủ 22 tuổi đã bay đếnSenegal (quê gốc của mẹ Dembele). lúc trở lại và tham gia buổi tập vào vũ trang Hai, anh lại dính chấn thương.



Như vậy k8 mobile, mang việc Lionel messi cũng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Barca vô cùng có thể sẽ tiếp đón Real Madrid Betis trên sân nhà Nou Camp vào đêm chủ nhật tới đây mà ko với sự chuyên dụng cho của “mũi đinh ba” mùa trước. HLV Ernesto Valverde sẽ buộc phải siêu đau đầu có bài toán hàng công.


Barcelona đã chia tay Philippe Coutinho và Malcom, đồng nghĩa có việc chỉ còn tân binh Antoine Griezmann là ngôi sao duy nhất lành lặn trên hàng công. Dù thế w88hn , “bom tấn” trị giá 120 triệu euro này lại chưa thể hiện được gì, thậm chí bị đánh giá là nỗi thất vọng tính đến thời điểm hiện tại. không chiếc trừ khả năng HLV Valverde sẽ cần để messi ra sân sớm, đồng thời “đánh cược” chiếm hữu các Rafinha Alcantara, Carles Perez hay Carles Alena.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hiện tại Barca khủng hoảng hàng công Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến