Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

“Bỏ rơi” Công Phượng, Sint-Truidense thua bạc nhược

Công Phượng không được ra sân, Sint-Truidense thất bại 0-2 trước Royal Antwerp ở vòng 4 Jupiler League 2019/2020.365 ca cuoc

Vòng 4 Jupiler League 2019/2020, Sint-Truidense có chuyến làm khách trên sân Royal Antwerp, đội đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. HLV Brys và các học sinh đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để cải thiện địa điểm trên bảng xếp hạng.

tuy nhiên, mục tiêu này của Sint-Truidense sớm nhận gáo nước lạnh. Ngay ở phút thứ 10, Lior Refaelov đã ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà sau khi dứt điểm chính xác từ đường chuyền tinh tế của Dieudonne Mbokani Bezua.

Bàn thua sớm khiến kế hoạch của HLV Brys phải thay đổi. Ông chỉ huy các học trò chủ động cầm bóng, khai triển tiến công, nhưng trước Royal Antwerp có lực lượng đồng đều, thi đấu gắn kết, đội khách chẳng thể hiện được quá nhiều.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Royal Antwerp dâng cao đội hình tìm kiếm thêm bàn thắng. Trước sức ép to từ phía đội chủ nhà, hàng thủ của Sint-Truidense đã bận bịu sai lạc khi phạm lỗi với cầu thủ địch thủ trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Dieudonne Mbokani Bezua thuận tiện ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Không còn gì để mất sau bàn thua thứ 2, HLV Brys đã có 2 sự điều chỉnh về mặt nhân sự. Ngoại giả, nhà cầm quân này lại không trao thời cơ cho Công Phượng dù đã điền tên cầu thủ người Việt Nam vào danh sách đăng ký thi đấu.

dù rằng thay người mà Sint-Truidense vẫn không cải thiện được thế trận trước Royal Antwerp. Các đợt tấn công của đội khách thiếu sáng tạo và độ chính xác quan trọng ở những đường chuyền sau cùng nên thuận lợi bị hóa giải.

Trong thời điểm nhưng Sint-Truidense thi đấu bế tắc, họ còn phải chơi thiếu người từ phút 79 khi Yohan Boli nhận thẻ tiến thưởng thứ 2. Bởi đó, ở thời kì còn lại của trận đấu, đội bóng của HLV Brys không gây được áp lực lên cầu môn của Royal Antwerp. Chung cục, Sint-Truidense nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước Royal Antwerp và trung phong Công Phượng không được ra sân phút nào.

Như vậy, sau 4 vòng đấu ở Jupiler League 2019/2020, Sint-Truidense chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm, đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Hình như đó, Royal Antwerp xếp vị trí thứ 4 với 9 điểm/4 trận. kqbd online

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: “Bỏ rơi” Công Phượng, Sint-Truidense thua bạc nhược Rating: 5 Reviewed By: tylebongda