Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

HLV Emery bất lực nhìn Monreal rời Arsenal

Trước mong muốn ra đi của Nacho Monreal, HLV Unai Emery buộc phải đồng ý. tysobongda

bởi vì mùa giải thế hệ đã khởi tranh nên Arsenal chẳng thể tăng nhanh nhân sự. Ngoại giả, ở chiều đi, Pháo thủ vẫn có kỹ năng sẽ chia tay một số cầu thủ. Trong số những tên tuổi đang rậm rịch rời Emirates, đáng lưu ý có Nacho Monreal.
Theo SunSport, HLV Unai Emery rất muốn giữ Monreal ở lại tới hết mùa giải 2019-20. Đây cũng là năm cuối hợp đồng giữa hậu vệ 33 tuổi này với Pháo thủ London. Ngoại giả, cầu thủ người TBN lại có hoài vọng chia tay Emirates ngay trong hè này. Trước nguyện vọng ấy, HLV Emery buộc phải đồng ý.
Sở dĩ Nacho Monreal không muốn tiếp tục khoác áo Arsenal bởi vì trong hè này, Pháo thủ đã mua thêm 1 hậu vệ trái là Kieran Tierney (Celtic). Cộng với sự góp mặt của Sead Kolasinac, hậu vệ người TBN run sợ sẽ không có suất đá chính.
cần thiết hơn, Monreal chỉ còn giao kèo tới mùa hè 2020 với Arsenal. Anh muốn có một sự bảo đảm về tương lai trong những năm cuối sự nghiệp. Trong bối cảnh đó, hậu vệ này đã thu được lời yêu cầu 2 năm từ Real Sociedad.
hiện tại, cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra. Sociedad đang nhanh lẹ hoàn tất các thủ tục để có Monreal trước khi kì chuyển nhượng mùa hè 2019 đóng cửa. Theo SunSport, Pháo thủ sẽ yêu cầu một khoản chi phí khoảng 3 triệu bảng.
Quyết định ra đi của Monreal khiến HLV Emery khá đau đầu do ông vẫn chưa yên tâm với lực lượng hàng thủ, đặc biệt là địa điểm trung vệ sau khi Koscielny ra đi. Trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa hè 2019, Pháo thủ nhiều tài năng sẽ tiếp tục bán 1 trung vệ nữa là Shkodran Mustafi. Monreal có địa điểm sở trường là hậu vệ trái mà khi cần, anh vẫn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ.
Monreal cập bến Arsenal từ Malaga vào năm 2013. Ở thời điểm đó, Pháo thủ chỉ mất 8,5 triệu bảng. Trong 6 năm qua, hậu vệ này đã có tròn 250 lần ra sân trên mọi đấu trường. da ga online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Emery bất lực nhìn Monreal rời Arsenal Rating: 5 Reviewed By: tylebongda