Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Busquets đã rời Nou Camp.


Barca vừa ra thông báo xác nhận tiền vệ Oriol Busquets đã rời Nou Camp.

xem thêm: http://choidaga.com/truong-da-ga-an-tien-bi-dot-kich-hang-loat-khien-nhieu-nguoi-choi-lo-so/



Oriol Busquets gia nhập Twente


Cụ thể w88pro, Oriol Busquets đã rời Barca để chuyển sang Hà Lan đá cho CLB Twente theo dạng cho mượn. Hợp đồng của tiền vệ 20 tuổi này có Twente với thời hạn 1 năm.


Twente đã đàm phán cài điều khoản sắm đứt Oriol Busquets, nhưng Barcelona ko đồng ý. Đội bóng xứ Catalan coi Oriol Busquets là 1 phần quan trọng trong kế hoạch tương lai buộc phải ko chấp thuận để đối tác Hà Lan mượn kèm điều khoản mua đứt tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha.


Hợp đồng của Oriol Busquets mang Barcelona còn thời đến 2021 kèm điều khoản tự động gia hạn 2 năm. Đội chủ sân Nou Camp cài điều khoản giải phóng của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia này lên tới 200 triệu euro.


Oriol Busquets được mệnh danh là “Sergio Busquets đệ nhị”. Trước khi sang Hà Lan, ngôi sao trẻ của Barca đá cho đội dự bị của đội bóng xứ Catalan (Barca B). Cầu thủ này từng đá một trận cho đội một Barca ở trận thắng Real Murcia 5-0 tại Cúp nhà Vua mùa 2017/18.


cmd368 "Đó chính xác là dòng tiền vệ chiếm hữu ADN của Barcelona. Cậu đó giúp Barça luân chuyển bóng nhịp nhàng, mặc dù nhiệm vụ chính của cậu đó là tiền vệ phòng ngự", HLV Valverde từng khen ngợi Oriol Busquets.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Busquets đã rời Nou Camp. Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến