Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Solskjaer: 'Sanchez sẽ ra đi nếu được giá cao'

HLV Man Utd đã cung cấp thông tin về tiền đạo đan ở Old Trafford, vào ngày 26/8.

"Sanchez có tài năng, trong khi Man Utd không có nhiều lựa chọn tấn công. Nếu bạn nhận được lời đề nghị hợp lý cho cả hai bên, Man Utd sẽ rời khỏi Sanchez. Nếu không, anh ấy sẽ ở lại và vẫn là một phần quan trọng của đội, "Tiêu chuẩn dẫn lời HLV Ole Gunnar Solskjaer.






Sanchez đã không chơi cho Man Utd mùa này mặc dù khỏe mạnh. Ảnh: PA.

Sanchez chỉ ghi được ba bàn thắng tại Premier League kể từ khi gia nhập Man Utd vào 1/2018. Quốc tế Chile không có tên trong danh sách thi đấu với Crystal Palace cuối tuần trước. bet69 xem keo Anh đang được Inter Milan theo sát. HLV Antonio Conte muốn mượn Sanchez trong một mùa giải, cùng với điều khoản mua đứt. Nhưng, Inter và Man Utd chưa đạt được tiếng nói chung.

Inter cũng đến vào ngày 2 tháng 9 để đăng ký cầu thủ cho mùa giải mới. Trước đó, họ đã chiêu mộ Romelu Lukaku - một cầu thủ cũng bị thất sủng dưới thời Solskjaer. Sanchez dự kiến ​​sẽ thay thế Ivan Perisic - tiền vệ đã chuyển đến Bayern Munich.

cuoc banh 88 HLV Solskjaer đang tin tưởng Anthony Martial, Marcus Rashford, Jesse Lingard và Daniel James trong cuộc tấn công. Sanchez được cho là đã gia nhập đội dự bị Man Utd trong thời gian qua, mặc dù hoàn toàn khỏe mạnh.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Solskjaer: 'Sanchez sẽ ra đi nếu được giá cao' Rating: 5 Reviewed By: ngantran