Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Trượt C1 và Copa, Messi vẫn xứng đáng giành QBV

Theo cựu danh thủ Rivaldo, Lionel Messi xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng tiến thưởng 2019. trực tiếp bóng đá k+

Image result for messi
Messi vừa trải qua một kỳ Copa America đáng quên cùng tuyển Argentina khi chỉ về đích ở vị trí thứ 3. Trong cuộc chiến cuối cùng tại giải đấu năm nay (trận tranh hạng 3 với Chile), cầu thủ đang thuộc biên chế của Barcelona còn phải nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu ở phút 37. Chưa dừng lại ở đó, dù giải đấu đã chính thức khép lại, anh vẫn đang phải đương đầu với những chỉ trích cực kì gay gắt sau những phát ngôn cho rằng BTC Copa America đã thiên tính đội chủ nhà Brazil.
Ở level CLB, mọi chuyện cũng chẳng khá khẩm hơn. Dù quán quân La Liga một cách rất thuyết phục (hơn Atletico và Real tuần tự 11 và 19 điểm), Barca vẫn thất bại ở 2 đấu trường còn lại là Champions League và cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đáng chú ý hơn cả, đội bóng này đã để Liverpool có màn lội ngược dòng không tưởng trong trận bán kết lượt về Champions League dù đã dẫn trước đến 3 bàn không gỡ ở lượt đi, qua đó lại lỗi hẹn với chiếc cúp bạc danh giá.
Những thất bại này được cho là sẽ tác động phần nào tới thời cơ giành danh hiệu Quả bóng tiến thưởng 2019 của Messi. Ngoài ra, theo Rivaldo, một cựu tiền đạo của Barca và tuyển Brazil, El Pulga vẫn xứng đáng giành được danh hiệu cá nhân cao siêu này.
“Theo quan điểm của tôi, sau tất cả những gì đã làm được, Messi xứng đáng giành Quả bóng quà 2019. Cậu ấy không vô địch Champions League, nhưng đây là một danh hiệu mang tính cá nhân. Messi đã ghi được rất nhiều bàn thắng đẹp và quan trọng”, Rivaldo trả lời phỏng vấn trên tờ Betfair.
Trên thực tế, xét về thành tựu cá nhân, Messi đã có một mùa giải cực kì thắng lợi trong màu áo Barcelona. Siêu sao người Argentina đã ghi tới 51 bàn thắng sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng xứ Catalan ở mùa giải vừa qua. Tại đấu trường La Liga, anh cũng ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới với 36 bàn thắng sau 34 trận.
Tính tới nay, Messi đã bỏ túi 5 Quả bóng vàng, bằng với chiến thắng của Cristiano Ronaldo. Năm nay, cả 2 sẽ cùng cạnh tranh với các tình địch rất đáng gờm khác của nhà đương kim vô địch Champions League Liverpool là Virgil van Dijk, Alisson Becker, Mohamed Salah hay Sadio Mane. vaobong
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trượt C1 và Copa, Messi vẫn xứng đáng giành QBV Rating: 5 Reviewed By: tylebongda