Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Klopp khiến CĐV nhà cụt hứng


HLV Jurgen Klopp ngấm ngầm cho biết Liverpool sẽ không chi đậm để đón tân binh trong hè này.
xem thêm : http://choidaga.com/cham-soc-long-ga-da-muot-ma-bong-bay-bang-nhung-ky-thuat-hay/




xem bong da truc tuyen Ở mùa giải trước (2018-19), Liverpool ko thể giành cúp bạc Premier League trong cuộc đua có Man City. Nhưng bù lại, đội bóng thành phố cảng nước Anh đã đăng quang Champions League. Từ thành công này, CĐV của The Reds vô cùng tin tưởng đội bóng con cưng của mình sẽ tiếp tục đầu tư cho chuyển nhượng để giành Premier League ở mùa giải 2019-20.


Đây là nhiệm vụ quan trọng với Liverpool bởi để gian truân có kình địch rất mạnh như Man City, họ bắt buộc đội hình mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng. Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận giao hữu chiếm hữu HLV Tranmere Rovers, HLV Jurgen Klopp lại khiến cho CĐV nhà cụt hứng khi ngấm ngầm cho biết Liverpool sẽ không đầu tư mạnh ở mùa hè này.


"Thị trường chuyển nhượng đã mở nhưng tôi ko biết chính xác là lúc nào sẽ kết thúc. với thể là ngày 8/8. Đây là quốc gia tuyệt vời! rộng rãi nước ở châu Âu mang ý định đong cửa chuyển nhượng từ sớm nhưng chỉ nước Anh khiến cho vậy. Chúng ta sẽ đóng cửa 3 tuần trước các giải đấu khác.


khuyen mai k8 Chúng tôi sẽ xem xét tình hình (về việc chiêu mộ tân binh). Nhưng tôi ko nghĩ đây sẽ là kì chuyển nhượng phệ nhất của chúng tôi", HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận thắng Tranmere Rovers.



lúc được hỏi về kế hoạch sắm tậu trong hè này của Liverpool, nhà cầm quân người Đức tếu táo kể "Chúng tôi đã mang tân binh đấy thôi. ấy là Oxlade-Chamberlain, Rhian Brewster, họ không thi đấu ở mùa giải trước. không tính ấy là những cầu thủ trẻ đã ra sân hôm nay, họ đều mới mẻ với chúng tôi".


Đêm qua, Liverpool đã mang trận giao hữu trước tiên trong mùa hè 2019. Dù thiếu vắng đa dạng trụ cột nhưng đội bóng thành phố cảng nước Anh vẫn dễ dàng đè bẹp Tranmere Rovers mang tỉ số 6-0. Tài năng trẻ Rhian Brewster đã gây ấn tượng tốt với HLV Klopp khi lập cú đúp ở trận đấu này.


kể về Rhian Brewster, HLV Klopp tỏ ra cực kì ấn tượng. Ông ngấm ngầm khẳng định sẽ trao cơ hội để tài năng trẻ 19 tuổi này thể hiện ở mùa giải 2019-20.


"Tôi vô cùng thích Rhian. Cậu bé đó rất mưu trí . Cơ hội luôn rộng mở có Rhian Brewster và nó phụ thuộc vào cậu ta. Origi ở lại là điều tốt. Chúng tôi còn có Firmino đang chơi ở vị trí ấy . có Rhian, cậu ta siêu tiềm năng. Tôi đã nhắc mang Rhian rằng cậu ta sẽ cực kì quan trọng trong năm nay nhưng mức độ ra sao thì còn phải xem xét. Tôi thấy cậu bé này mang thể chơi ở bình thường vị trí cần sẽ chiếm hữu cơ hội thể hiện mình", nhà cầm quân người Đức nói thêm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Klopp khiến CĐV nhà cụt hứng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến