Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

M.U nhận đề nghị ‘khiếm nhã’


Man Utd nhận yêu cầu “khiếm nhã” vụ Lukaku, Napoli đạt thỏa thuận đón James Rodriguez, Bayern nhắm thêm sao Roma, Everton tính phá kỉ lục vì Pepe, Man City bất ngờ xem xét tới Alves,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 11/7 của Bóng đá số.
xem thêm : http://choidaga.com/khai-niem-nai-ga-cung-nhung-dieu-ban-can-biet-khi-ca-cuoc-da-ga/



M.U nhận bắt buộc “khiếm nhã” vụ Lukaku. Thông tin mới nhất từ Sky Italia cho biết, Inter Milan sẽ hỏi mượn Romelu Lukaku 2 năm kèm điều khoản sắm đứt nên mangtổng giá trị 63 triệu bảng. Tuy nhiên, Man Utd sẽ chỉ nhận ngay vỏn vẹn 9 triệu bảng. Số tiền còn lại sẽ được chia ra trả góp trong 2 đợt (27 triệu bảng mỗi đợt). Đây được coi là đề nghị “khiếm nhã” và đa dạng khả năng, Quỷ đỏ sẽ không chấp nhận để chân sút chủ lực ra đi lúc con số họ thu về ngay chỉ là 9 triệu bảng.


Juventus tăng giá tậu De Ligt. Sau lời yêu cầu trước tiên trị giá giá 55 triệu euro (kèm 10 triệu euro phụ phí) cho Matthijs de Ligt bị Ajax Amsterdam thẳng thừng từ chối, Juventus đã nâng cao giá. Theo báo giới Hà Lan, lời đòi hỏi mới của “Lão bà” là 67 triệu euro chưa nói phụ phí, con số đã cực kỳ gần sở hữu đòi hỏi 75 triệu euro của đội bóng Hà Lan.


k8.com Napoli đạt thỏa thuận đón James Rodriguez. Marca bật mí , Napoli đã tậu được tiếng nhắc chung mang Real về vụ chuyển nhượng James Rodriguez. Mức phí rơi vào khoảng 42 triệu euro và sẽ được đội bóng Italia thanh toán trong 3 đợt. giả dụ ko với gì thay đổi, dự kiến ngôi sao người Colombia sẽ được ra mắt tại sân San Paolo vào ngày 25/7 tới đây.


West Ham bị từ chối. Dù chấp nhận chi ra 40 triệu euro nhưng West Ham đã bị Sebastien Haller từ chối, theo Bild. Tiền đạo người Pháp hiện thuộc biên chế Frankfurt ko hứng thú chiếm hữu lời mời từ “Búa tạ” và muốn chờ đợi những đội bóng lớn hơn.



Bayern nhắm thêm sao Roma. Nguồn tin uy tín Gianluca Di Marzio mách nhỏ tuổi , Bayern Munich đã hướng sự niềm nở đến cầu thủ chạy cánh của AS Roma, Cengiz Under. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ này sẽ là phương án dự phòng ưu tiên trường hợp Hùm xám vồ hụt cả 2 mục tiêu bậc nhất , Leroy Sane và Ousmane Dembele.





Cựu sao Arsenal và Barcelona với thể sang Mỹ. Giải nhà nghề Mỹ MLS có thể là điểm tới tiếp theo của Thomas Vermaelen sau khi chia tay Barcelona. Theo báo giới Mỹ, CLB New England Revolution đang cân kể đưa ra bắt buộc cho cựu thủ quân Arsenal. Trước đó, anh đã từ chối trở về quê nhà Bỉ chơi cho Anderlecht của Vincent Kompany.


empire777 Everton tính phá kỉ lục vì Pepe. Telegraph đưa tin, Everton đã tham gia cuộc đua giành chữ kí của Nicolas Pepe có Liverpool. Đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng trả 59 triệu bảng, cũng là mức phí chuyển nhượng kỉ lục trong lịch sử CLB để chiêu mộ ngôi sao hiện thuộc biên chế Lille.


Koscielny “đắt hàng” ở Pháp. Lyon và Rennes là 2 CLB mới nhất xem xét tới Laurent Koscielny sau Bordeaux, theo báo giới Pháp. Trung vệ thủ quân của Arsenal đang cân nói những lời mời từ quê nhà và sẽ bắt buộc Pháo thủ giải phóng hợp đồng cho anh sau lúc chốt được bến đỗ tương lai.


Man City bất ngờ chú ý tới Alves. Globoesporte, nguồn tin hàng đầu tại Brazil khẳng định Man City đang cân nhắc chiêu mộ Dani Alves. Lão tướng người Brazil hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng chiếm hữu PSG và anh được đánh giá là phương án dự phòng chất lượng cho Kyle Walker ở vị trí hậu vệ nên . Barca và Atletico Madrid cũng xem xét đến thủ quân của Selecao.





Lyon đón người thay Mendy. Trên trang chủ CLB, Lyon thông báo đã với được sự đáp ứng của Youssouf Kone. Tuyển thủ Mali là sự lựa mua số 1 của đương kim á quân Ligue một, Lille ở quá trình lượt về mùa giải trước. Anh được kì vọng sẽ lấp đầy không gian mà Ferland Mendy (sang Real Madrid) để lại.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: M.U nhận đề nghị ‘khiếm nhã’ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến