Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Solskjaer muốn giữ Paul Pogba ở lại thêm 1 mùa giải


Theo The Sun, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn giữ Paul Pogba ở lại thêm 1 mùa giải trước khi để anh gia nhập Real Madrid hoặc Juventus.


xem thêm: http://choidaga.com/chon-mau-chan-ga-da-dung-tieu-chuan-de-co-duoc-chien-ke-ngon-an/

Paul Pogba muốn rời Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay - đó là thông tin đã được xác nhận nhiều hơn 1 lần. Trong chuyến đi PR hình ảnh cho hãng dễ nhìn Adidas tại Tokyo cách đây ko lâu, tiền vệ người Pháp đã trực tiếp nói lên mong muốn được mua kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. vừa rồi nhất, người đại diện của anh là vô cùng cò Mino Raiola đã tái khẳng định lại thông tin trên và cho biết ông đang nỗ lực đàm phán để đưa thân chủ của mình tới bến đỗ mới.


Ở thời điểm hiện tại , Real Madrid và Juventus là 2 đội bóng rất muốn với được sự chuyên dụng cho của Pogba, trong đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là quyết tâm hơn cả. Tiền vệ đang khoác áo M.U được HLV Zinedine Zidane coi là mục tiêu bậc nhất trong kế hoạch tái thiết đội hình của Kền kền trắng cho mùa giải đến .



w88hn Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất được tờ The Sun đăng tải, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn giữ Pogba ở lại M.U thêm một mùa giải nữa trước lúc bán anh cho Real Madrid hoặc Juventus. Kế hoạch này của Solsa đã nhận được sự ủng hộ từ BLĐ của Quỷ đỏ.


nếu như bán Pogba, M.U muốn thu về khoảng 120 triệu bảng - số tiền mà cả Real lẫn Juventus đều ko sẵn sàng chi trả. đó là lý do vì sao thương vụ này vẫn ở trong tình trạng trì trệ. Kền kền trắng vừa chi 130 triệu bảng để tậu Eden Hazard từ Chelsea và cũng đã tiêu sắp hết số tiền trong ngân sách sắm mua ở phiên chợ hè năm nay. Trong lúc ấy , Bà đầm già thành Turin cũng vừa dốc ngân quỹ để chiêu mộ Cris cr7 có giá 99 triệu bảng từ Real Madrid vào hè năm ngoái, đồng thời nên trả mức lương rất cao cho cực kì sao này. Chính vì thế, HLV Solskjaer hy vọng Pogba sẽ tìm mọi cách thể hiện tốt trong mùa giải tới , từ đó chứng minh giá trị của bản thân có Real hoặc Juve và giúp M.U thu về số tiền 120 triệu bảng như mong muốn. Đây được xem là kế hoạch có lợi cho cả đôi bên.


gdwviet bây giờ , Pogba đã trở lại từ kỳ nghỉ hè để tham gia du đấu cộng Man Utd. Anh cùng những đồng đội đang với mặt ở Australia để chuẩn bị cho trận đấu mang Perth Glory vào ngày 13/7 và sở hữu Leeds United vào ngày 17/7.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Solskjaer muốn giữ Paul Pogba ở lại thêm 1 mùa giải Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến