Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Pochettino ghen tị với đồng nghiệp của mình là Guardiola và Klopp

HLV của Tottenham tiết lộ ông không có thẩm quyền tuyệt vời như các đồng nghiệp của mình tại Man City và Liverpool.

"Tại Tottenham, Chelsea và Arsenal, huấn luyện viên tự do Pep Guardiola và Jurgen Klopp đang ở Man City và Liverpool. Pep có toàn quyền kiểm soát các kế hoạch tại Man City. Đó là một mô hình khác với Tottenham và những người khác." . Bán cầu thủ, đưa ra quyết định và đưa ra hợp đồng, mua cầu thủ, những điều này chỉ phụ thuộc vào HLV trong trường hợp của Pep hoặc Klopp. Điều tương tự không có ở các câu lạc bộ khác như Tottenham, "Pochettino nói. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền trên TV3 (Tây Ban Nha) vào ngày 29 tháng 6.






HLV không có toàn quyền quyết định tại Tottenham. Ảnh: Reuters

Khi được hỏi ai là người có tiếng nói cuối cùng trong vụ chuyển nhượng một cầu thủ ở Tottenham, chẳng hạn như bán Harry Kane, người Argentina trả lời: "Chủ tịch của chúng tôi, Daniel Levy. Tôi không có quyền làm điều đó. Tôi sẽ được tư vấn và tất nhiên tôi muốn để giữ Harry Kane, nhưng quyết định thuộc về Daniel. Christian Eriksen cũng là một trường hợp tương tự.

>> Lịch bóng đá hôm nay

Mặc dù không có quyền quyết định mua hoặc bán cầu thủ, Pochettino là kiến ​​trúc sư cho thành công của Tottenham trong những năm qua. Từ một đội nằm ngoài Top 4, dưới sự lãnh đạo của một huấn luyện viên 47 tuổi, "Dậu" vào London liên tục nằm trong danh sách ứng cử viên cho Premier League.

Mùa giải trước là một bước tiến mới của Pochettino, khi anh vừa giúp Tottenham lọt vào Top 4 Premier League, vừa lọt vào trận chung kết Champions League. Hành trình ngoạn mục của anh kết thúc với thất bại 0-2 của Klopp trước Liverpool trong trận tranh đai vô địch châu lục.

Khi còn là cầu thủ, Pochettino đã từng chơi trong nhiều năm cho Espanyol, đội bóng đối thủ cùng thành phố với Barca. Anh ấy có thể đã chiến đấu chống lại Barca nếu Liverpool không bất ngờ ngược dòng ở bán kết.

"Tôi thích chơi với Barca trong trận chung kết Champions League. Tôi đã mong chờ được chơi với Messi, vì sự cạnh tranh mà tôi có với anh ấy", Pochettino nói.

Xem kèo bóng đá hôm nay tại: http://tylekeobong.net/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pochettino ghen tị với đồng nghiệp của mình là Guardiola và Klopp Rating: 5 Reviewed By: ngantran