Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Diego Godin đã có bến đỗ mới!



Sau khi hết hợp đồng với Atletico Madrid, trung vệ kì cựu Diego Godin đã chính thức gia nhập Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.
xem thêm : http://choidaga.com/ga-dorking-duoc-nuoi-lay-thit-kiem-luon-lam-giong-ga-kieng/
Kết thúc mùa giải 2018/19, thủ quân Atletico Madrid, Diego Godin đã thông báo quyết định chia tay đội chủ sân Wanda Metropolitano sau 9 năm gắn bó và 389 lần ra sân. Hôm nay (1/7), khi hợp đồng mang Rojiblancos chính thức đáo hạn, trung vệ kì cựu người Uruguay đã trở thành tân binh của gã khổng lồ Italia, Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.




“FC Internazionale Milano thông báo, đội bóng đã đạt thỏa thuận với Diego Godin về một bản hợp đồng mang thời hạn tới hết ngày 30/6/2022.


Anh sẽ đóng góp cho Nerazzurri mang tài năng và kinh nghiệm của mình. những điều tốt nhất sẽ tới chiếm hữu anh tại Inter. Chào mừng Diego!”, Inter xác nhận đã chiêu mộ thành công Godin trên trang chủ CLB.
xem thêm : http://choidaga.net/ga-redbro-giong-ga-nhap-noi-mang-lai-san-luong-thit-cao/


Godin là tân binh thứ 4 của Inter ở kì chuyển nhượng hè năm nay sau lúc đã sắm đứt bộ đôi Matteo Politano - Eddie Salcedo và chiêu mộ thành công thủ môn trẻ Gabriel Brazao. Nửa xanh đen thành Milano tỏ ra cực kì tham vọng có sự với mặt của HLV Antonio Conte. Họ đang tích cực đàm phán để đưa về các ngôi sao chất lượng như Romelu Lukaku (Man Utd) và Edin Dzeko (AS Roma).


mang kinh nghiệm và tài năng đã được kiểm chứng, Godin được kì vọng sẽ là sự bổ sung đáng nhắc cho sức mạnh của Inter. Anh sẽ hợp cộng Milan Skriniar trở nên cặp “lá chắn thép” trước khung thành của thủ môn đội trưởng Samir Handanovic.

xem thêm : http://thichdaga.com/ga-faverolles-cung-nhung-dac-diem-noi-bat-dung-de-nuoi/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Diego Godin đã có bến đỗ mới! Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến