Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Iker Casillas sắp giải nghệ


West Ham sẵn sàng bán Chicharito, Iker Casillas sắp giải nghệ, Đinh Tiến Thành thất vọng mang Thanh Hóa là các tin chính trong bản tin sáng 2/7 của Bóng đá số.


Iker Casillas sắp giải nghệ. Iker Casillas đã trở lại trung tâm huấn luyện của Porto, nhưng thủ thành người Tây Ban Nha ko tham tập luyện vì đang trong quá trình hồi phục sức khỏe sau ca phẫu thuật tim. Theo thông tin từ GOAL, Iker Casillas gần thông báo giã từ sự nghiệp bóng đá. Được biết, thủ thành 38 tuổi sẽ không trở về Tây Ban Nha mà được Porto sắp đặt đảm nhiệm công việc khác tại Bồ Đào Nha.
xem thêm: http://choidaga.com/ga-buckeye-mang-mong-trich-kha-dac-biet-can-chon-nuoi/


West Ham sẵn sàng bán Chicharito. GOAL đưa tin, ban lãnh đạo West Ham sẵn sàng bán Chicharito ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Bản thân tiền đạo người Mexico cũng muốn rời câu lạc bộ bất chợt thường xuyên được đá chính.

Lazio với được chữ ký của Manuel Lazzari. Theo thông tin từ Sky Sports Italia, Lazio đã chiêu mộ thành công Manuel Lazzari. Lazio đã nên chi 10 triệu euro cộng với Alessandro Murgia cho SPAL để với được sự dùng cho của Manuel Lazzari.

Ứng viên nặng ký thay Frank Lampard. Theo thông tin từ Sky Sports, Derby County đã liệt kê danh sách các ứng viên thay thế HLV Frank Lampard, người được cho là đã đạt thỏa thuận sang Chelsea. Ứng viên nặng ký nhất ngồi vào dòng ghế nóng mà “Người ko phổi” để lại là HLV Phillip Cocu.



Kevin-Prince Boateng mang thể đến Besiktas. Kevin-Prince Boateng đang xem xét lời yêu cầu của Besiktas để chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. hiện giờ , Kevin-Prince Boateng đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Sassuolo và chỉ còn hợp đồng có đội bóng Italia tới năm 2021.

xem thêm: http://choidaga.net/ga-lo-go-sieu-trung-mang-lai-san-luong-ky-luat-dang-de-chon-nuoi/


Monaco mua đứt Gelson Martins từ Atletico Madrid. Gelson Martins thi đấu vô cùng tốt trong màu áo Monaco khi chơi theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. đó là lý do mà cầu thủ người Bồ Đào Nha được đội bóng Công quốc mua đứt ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.



Đinh Tiến Thành thất vọng có Thanh Hóa. Sau khi gia nhập Hà Nội FC, Đinh Tiến Thành tỏ thái độ ko hài lòng mang CLB Thanh Hóa, anh nói: “Đến lúc này, tôi vẫn chưa hết bất ngờ khi bị CLB chủ quản Thanh Hóa thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Tôi đã chiến đấu cùng CLB những lúc cạnh tranh nhất, nhưng không ngờ lại bị thanh lý hợp đồng”.

HAGL chưa sở hữu kế hoạch xuất ngoại tiếp theo cho Xuân Trường. Chia sẻ với truyền thông, Giám đốc điều hành của HAGL , ông Nguyễn Tấn Anh cho biết, đội bóng này chưa chiếm hữu kế hoạch xuất ngoại tiếp theo cho tiền vệ Xuân Trường. Trước đó, tiền vệ người Tuyên Quang đã chơi cho Incheon United, Gangwon FC và Buriram United sở hữu bản hợp đồng cho mượn, nhưng đều gây thất vọng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Iker Casillas sắp giải nghệ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến