Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Zaha nổi loàn, Arsenal khởi đầu hành động

phê chuẩn người đại diện, Wilfried Zaha đã bắn tin muốn rời khỏi Crystal Palace ở mùa hè này. Lập tức, Arsenal đưa ra đề xuất đầu tiên… kqbd online

hôm qua, anh trai song song là người đại diện của Wilfried Zaha, Judicael đã bắn tin cho Sky Sports rằng trung phong này muốn chuyển đến Arsenal. Judicael nói: “Wilfried sẽ luôn hàm ân Crystal Palace và người mến mộ đội bóng này bởi sự ủng hộ của họ dành cho cậu ấy. Ngoại giả, giấc mơ của Wilfried là chơi cho Arsenal”.
“Với tất cả những gì Wilfried đã cống hiến cho Crystal Palace và giúp họ trụ lại Premier League những năm qua, tôi kì vọng Palace có thể hiểu rằng họ nên đáp lại Wilfried bằng cách nhận lời Arsenal nhanh chóng, qua đó giúp cậu ấy có cơ hội khoác áo đội bóng mến mộ từ bé dại và chơi bóng ở châu Âu”.
Cũng theo nguồn tin của Sky Sports, Zaha sẽ nổi loàn để ra đi. Tiền đạo này đang chơi cho Bờ biển Ngà ở AFCON 2019 và không có ý định trở lại Crystal Palace hội tụ sau giải đấu.
Cùng thời khắc Judicael Zaha gây sức ép lên Crystal Palace, Arsenal đã đưa ra đề xuất trước tiên trị giá 40 triệu bảng để mua Wilfried Zaha. Bên cạnh đó, yêu cầu này ngay tức khắc bị khước từ bởi nó kém quá xa mong muốn của Crystal Palace. Trước đó, nhiều thông tin khẳng định Palace chỉ bán ngôi sao hàng đầu của họ nếu thu được ít nhất 70 triệu bảng.
Sở dĩ Crystal Palace hét giá bán Wilfried Zaha rất cao do lẽ họ sẽ phải chia lại 25% cho CLB cũ của tiền đạo này, M.U. Trong khi, Crystal Palace vẫn ưu tiên giữ chân Zaha và chờ đợi Arsenal sẽ sớm bỏ cuộc. ban ca online an tien
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Zaha nổi loàn, Arsenal khởi đầu hành động Rating: 5 Reviewed By: tylebongda