Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Arsenal sắp chốt thủ quân mới



Arsenal gần chốt thủ quân mới, Bayern thay đổi kế hoạch vì sức ép từ NHM, Solskjaer sẽ xoay vòng tiền đạo, Reus ko hối hận vì ở lại Dortmund,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 18/7 của Bóng đá số.
xem thêm: http://choidaga.com/kinh-nghiem-choi-da-ga-online-duoc-bat-mi-boi-cac-cuu-su-ke/


Arsenal gần chốt thủ quân mới. Sau hành động nổi loạn của Laurent Koscielny (từ chối tham gia du đấu), ban huấn luyện Arsenal đang lựa tìm một thủ quân mới thay cho trung vệ người Pháp. Granit Xhaka, Mesut Ozil cộng Nacho Monreal là 3 ứng viên hàng đầu. Theo Telegraph, Xhaka nhiều chủng loại khả năng sẽ được “chọn mặt gửi vàng” lúc vai trò chuyên môn của anh là siêu quan trọng trong lúc 2 chiếc tên còn lại chưa chắc đã tiếp tục gắn bó mang Pháo thủ mùa tới.


xem bong da truc tuyen Valverde đặt nhiều chủng loại kì vọng vào những tân binh. Thuyền trưởng Barcelona, Ernesto Valverde thừa nhận, ông cũng như NHM đội bóng đặt hồ hết kì vọng vào 3 tân binh là Antoine Griezmann, Frenkie de Jong và Neto. Blaugrana đã nên bỏ ra tổng cùng 224 triệu euro cho 3 bản hợp đồng mới này.


Bayern thay đổi kế hoạch vì sức ép từ NHM. chung nguồn tin tại Tây Ban Nha khẳng định, Bayern Munich đã đạt phần nhiều thỏa thuận cá nhân với Marc Roca. Dự định của Hùm xám là đàm phán sở hữu Espanyol để giảm bớt phí chuyển nhượng xuống 30 triệu euro (Roca mang điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro và Espanyol không muốn đàm phán). Tuy nhưng mà , theo AS, trước sức ép từ NHM, họ với thể đẩy nhanh tiến độ bằng việc trả đủ 40 triệu euro để sớm có được tiền vệ 22 tuổi.


Klopp lo lắng vì Mane. HLV Jurgen Klopp thừa nhận, ông đang mang các lo ngại nhất định về Sadio Mane lúc ngôi sao chạy cánh này ko mang đủ thời gian nghỉ ngơi. Sau khi kết thúc mùa giải với Liverpool, cầu thủ 27 tuổi còn buộc phải tham gia AFCON, giải đấu mà đội tuyển Senegal của anh đã đi đến trận chung kết.



khuyen mai k8 Solskjaer sẽ xoay vòng tiền đạo. Chia sẻ sau trận thắng Leeds United 4-0, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết, ông mang dự định sẽ xoay vòng Marcus Rashford và Anthony Martial ở vị trí trung phong. Theo chiến lược gia người Na Uy, 2 ngôi sao này đá cắm hay chạy cánh đều tốt và bó buộc họ ở một vai trò nhất định là điều phí phạm.





HLV Indonesia lạc quan. Trên Instagram cá nhân, HLV trưởng đội tuyển Indonesia, Simon McMenemy tỏ ra khá tự tin lúc rơi vào bảng đấu chiếm hữu sự góp mặt của UAE và 3 đại diện Đông Nam Á khác. Chiến lược gia người Scotland cũng gọi bảng G là “AFF Suzuki Cup thu nhỏ”.


Reus ko hối hận vì ở lại Dortmund. Kai Psotta, người đại diện của Marco Reus mách bé dại , thân chủ ông từng nhận được lời mời từ hàng loạt đội bóng to như Barca , PSG, AC Milan, Man City, Man Utd và Arsenal. tuy vậy, ngôi sao người Đức vẫn quyết định ở lại Dortmund vì muốn cống hiến nhiều chủng loại hơn cho đội bóng áo vàng-đen. Hiện anh đang là thủ quân Die Borussen và đã chiếm hữu 7 năm gắn bó có sân Signal Iduna Park.


HAGL ko đá cho vui. Trước phát biểu “gây bão” của bầu Đức là “Hoàng Anh Gia Lai chỉ đá cho vui”, HLV Lee Tae Hoon đã lên tiếng phản bác. Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, ông ko biết phát biểu đó nhưng sự thật là những cầu thủ HAGL luôn tìm mọi cách hết sức trong mọi trận đấu.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal sắp chốt thủ quân mới Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến