Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Lộ pháp luật cực bất thần trong giao kèo của De Ligt

Matthijs de Ligt đã có mặt tại Turin để chuẩn bị kí hợp đồng với Juventus và đáng chú ý là luật pháp cho phép anh ra đi chỉ sau 2 năm. 1gom us

Sau thời gian dài đồn đoán, cái tên khiến báo giới tốn giấy mực bậc nhất ở kì chuyển nhượng hè năm nay, Matthijs de Ligt đã chốt chấm dứt tương lai. Trung vệ người Hà Lan đã có mặt tại Turin và sẽ có buổi kiểm tra y tế cũng như kí hợp đồng chính thức với Juventus ngay trong hôm nay.
Theo báo giới Italia và Hà Lan, mức tổn phí chuyển nhượng sau cuối của thương vụ “bom tấn” này là 75 triệu euro. De Ligt sẽ kí giao kèo có thời hạn 5 năm với “Lão bà” cùng mức lương cứng 7,5 triệu euro/mùa. Nếu chơi tốt và có thêm các khoản thưởng, ngôi sao 19 tuổi có thể “đút túi” tổng cộng 12 triệu euro/mùa.
Điều đáng để ý nhất chính là điều khoản phóng thích hợp đồng của De Ligt. Theo Gazzetta dello Sport, quy định “chuộc thân” của ngôi sao này trị giá 150 triệu euro, sẽ có hiệu lực ngay từ năm đầu tiên, đồng thời cứ sau 1 mùa giải sẽ tăng lên và chạm mốc 200 triệu euro vào đầu năm thứ 5.
tuy nhiên, nguồn tin uy tín hơn là Gianluca Di Marzio lại khẳng định, khởi đầu từ mùa giải thứ 3 ở sân Allianz, quy định giải phóng hợp đồng trị giá 150 triệu euro của De Ligt thế hệ có hiệu lực. Điều này đồng nghĩa trung vệ người Hà Lan sẽ gắn bó với Juventus chí ít 2 mùa giải. Sau đó, vào cuối tháng 6/2022, đội bóng nào muốn chiếm hữu anh có thể trả 150 triệu euro phí tổn phá vỡ hiệp đồng với “Lão bà”.
Người đại diện của De Ligt là Mino Raiola nên không có gì khó hiểu với điều khoản này. “Siêu cò” người Hà Lan gốc Italia Dường như muốn tránh việc thân chủ của ông chạm chán rào cản từ CLB chính yếu khi yêu cầu được ra đi, như trường hợp của Paul Pogba ở Man Utd thời khắc ngày nay. da ga online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lộ pháp luật cực bất thần trong giao kèo của De Ligt Rating: 5 Reviewed By: tylebongda