Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Man City có cú thắng ngược ngoạn mục trước West Ham

Man City tiếp tục với phong độ không thể cản

Thống kê từ bongdatructiep NHA Đội hình thử nghiệm của man xanh gây sốc khi xuất hiện dàn lính trẻ . Dưới sự dẫn dắt từ đàn anh David Silva và tướng Pep nhưng Man Xanh vẫn bắt nhịp trận đấu khá chậm . Bước tiến trận đấu là một thế trận ngang ngửa và đã để lọt lưới trước đối phương.
Tiền đạo Anderson có phút giây tỏa sáng tại phút 24 khi khéo léo đi banh vào vòng cấm của hàng thủ Man City. Angelino trong lúc vô ý đã để bóng chạm tay tạo tiền đề cho Noble sút Penalty thành công mở ra tỷ số đầu tiên của trận đấu.

Man xanh bắt đầu bùng nổ và thức tỉnh sau gáo nước lạnh từ West ham. Man City chủ động tấn công và thành quả chỉ đến sau 7 phút . David Silva cho thấy sự dà dặn và lí lắc khi đi bóng tuyệt đẹp vào góc nhỏ xé tung lưới West Ham với chỉ một đường chuyền dài của đàn em Bernabe. Phút 35 lại thêm một quả phạt đền trời ban cho Nmecha và sao rte3 cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Đầu hiệp 2 Man City bắt đầu show nhẹ bộ cựa với các lão tướng vào sân làm nóng . Kéo thế trận áp đảo 1 phía từ Man City.
Rồi tỉ số dần dà theo 1 chiểu 3-1 rồi 4-1 thay phiên các cầu thủ Sterling là người 2 bàn ấn định cuối cùng khi tiếp đường chuyền của De Bruyne.
Đây là những trận du đấu tứ hùng tập huấn quảng bá giải NHA đến các nước khác. Theo đó Man xanh cũng vào chung kết và tiếp đón Wolves trên sân Thượng Hải.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man City có cú thắng ngược ngoạn mục trước West Ham Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366