Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Vừa đoạt C1 thì ngay lập tức Liverpool có doanh thu kỷ lục

Theo Bongdatructuyen Liverpool nhận đc 125 triệu USD sau khi đánh bại Tottenham ở trận chung kết Champions League. trong các này, có 85 triệu đôla là tiền thưởng cho đội vô địch giải đấu, 14 triệu đôla là lợi nhuận truyền hình và 26 triệu đôla là tiền chia doanh thu từ UEFA.



Trước đó, mặc dù về nhì tại Ngoại hạng Anh, đội bóng vùng Merseyside mới là CLB có lệch giá truyền hình lớn nhất ở giải đấu này.

thực ra này đến từ các việc Liverpool có lượng CĐV đông đảo hơn. Ở mùa giải vừa qua, có tới 29 trận đấu của chúng ta đc phát trên truyền hình tại Anh, tối đa trong 20 CLB Ngoại hạng Anh. cùng lúc, Man City được phát 26 trận đấu. Tổng cộng, Liverpool thu về 193 triệu $ lợi nhuận truyền hình nội địa, quốc tế và dịch vụ thương mại.

do đó, lệch giá từ những giải đấu của Liverpool trong dịp giải vừa mới qua là 318 triệu đôla bao gồm tiền thưởng, lợi nhuận truyền hình & dịch vụ thương mại. đây là lợi nhuận lớn chưa từng có trong lịch sử vẻ vang CLB này.

Liverpool đang tổng hợp những khoản thu từ dịch vụ thương mại, quảng cáo của CLB. Đội chủ sân Anfield hứa hẹn sẽ đạt một kỷ lục mới về lợi nhuận khi ra mắt báo cáo tài chính của mùa giải.

với những thành công này, Liverpool đang lên kế hoạch bảo trì Hợp Đồng với Jurgen Klopp, dù mới ký Hợp Đồng sáu năm với HLV người Đức hồi năm nhâm thìn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vừa đoạt C1 thì ngay lập tức Liverpool có doanh thu kỷ lục Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366