Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Tuyển Pháp đại dương hởi nhận Bắc Đẩu bội tinh

Thầy trò HLV Didier Deschamps vừa được Tổng thống Pháp Emmanuel Macron vinh danh tại Điện Elysee.  vao nhanh sbobet
ĐT Pháp được vinh danh ở Điện Elysee


Tại Điện Elysee, Tổng thống Emmanuel Macron và cu li nhân Brigitte Macron đã trao Bắc Đẩu bội tinh (Legion of Honour) cho ĐT Pháp. Đây là huân chương cừ khôi nhất của nhà nước Pháp. Huân chương này được Napoléon Bonaparte lập ra ngày 19/5/1802 để tặng thưởng cho những cá nhân hoặc công ty (cả dân sự và quân sự) có đóng góp khác biệt cho nước Pháp.



ĐT Pháp vinh dự nhận Bắc Đẩu bội tinh vì đã xuất sắc giành chức vô địch World Cup 2018. Đây là sự động viên ý thức rất bự cho thầy trò HLV Didier Deschamps trước 2 trận vòng loại Euro 2020 chạm chán Thổ Nhĩ Kỳ và Andorra.



Trong cuộc gặp gỡ, Tổng thống Emmanuel Macron một lần nữa chúc mừng thầy trò HLV Didier Deschamps bởi chiến thắng họ giành được tại Nga hè 2018. Hình như, ông Emmanuel Macron còn chúc Les Bleus thi đấu tốt ở vòng loại Euro 2020. kqbd online



Không chỉ chạm mặt ĐT nam, Tổng thống Emmanuel Macron và cu li nhân còn chạm mặt ĐT nữ Pháp để khích lệ tinh thần các cầu thủ trước VCK World Cup nữ 2019 khởi tranh vào ngày mai (7/6). ĐT nữ Pháp là chủ nhà giải đấu này, sẽ đá trận đầu tiên chạm chán ĐT nữ Hàn Quốc vào mai sau.
ĐT Pháp hồ hởi đi nhận Bắc Đẩu bội tinh
Tổng thống Pháp và phu nhận gặp mặt ĐT nữ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tuyển Pháp đại dương hởi nhận Bắc Đẩu bội tinh Rating: 5 Reviewed By: tylebongda