Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Navas đang tiến vô cùng sắp tới việc gia nhập PSG.


Công thần của Real Madrid, thủ môn Keylor Navas đang tiến vô cùng sắp tới việc gia nhập PSG.



Hôm qua PSG xác nhận chia tay Gianluigi Buffon. Đội bóng Paris để Buffon đi vì ko đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới có thủ thành kỳ cựu người Italia (hết hạn vào 30/6).
xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-cua-sat-truyen-thong-tu-xua-den-nay-cua-nguoi-viet-nam/

Theo Marca, để thay thế Buffon, PSG đã nhắm sắm Keylor Navas. Nguồn tin này khẳng định rằng đội bóng Paris đã được toàn cục thỏa thuận cá nhân có thủ môn Costa Rica. không tính ra, PSG còn chốt sắp xong hợp đồng sắm Keylor Navas mang Real Madrid.


Sau mùa 2018/19, Keylor Navas đã nhận được thông báo có thể tìm bến đỗ mới vào hè 2019. Ở những trận cuối La Liga, HLV Zidane đã tạo điều kiện cho Keylor Navas bắt chính để nhắc lời chia tay CĐV Kền kền trắng. Keylor Navas đã đưa cả gia đình đến sân Bernabeu để chia tay NHM Real Madrid.
da ga 68
Thủ môn 32 tuổi gia nhập Real Madrid từ Levante vào năm 2014. cùng Kền kền trắng, Keylor Navas đã đoạt 3 chức vô địch Champions League liên tiếp và 1 ngôi quán quân La Liga.


Từ mùa 2018/19, Keylor Navas mất vị trí vào tay Thibaut Courtois. Tuyển thủ Costa Rica chỉ bắt 10 trận ở La Liga mùa giải vừa qua .

da ga s128
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Navas đang tiến vô cùng sắp tới việc gia nhập PSG. Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến