Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

VN lấy Myanmar ra thử lửa cho Seagame mới

Bet 69 cho biết HLV Park Hang-seo đang ở Thái Lan cùng đội tuyển chọn đất nước đá King’s Cup nhưng vẫn theo dõi sát sao tình trạng của đội U23. Trợ lý Kim Han-yoon thực hiện chuẩn chỉnh tới từng chi tiết plan tập luyện mà gia đình cầm quân sinh năm 1959 để lại. Ông ngoài ra không tham gia họp báo trước trận với Lý Do chỉ đại diện HLV Park Hang-seo hướng dẫn cầu thủ tập luyện nên không tiện phát ngôn.


trong những buổi tập vừa mới qua, đội vẫn trung thành với sơ đồ 3-4-3 mà HLV Park Hang-seo áp dụng cho cả các đội tuyển từ khi sang việt nam. trong lượt hội quân này, do có không ít khuôn mặt mới nên đội chưa quản lý và vận hành trơn tru. Trong trận đấu tập chiều 4/6, U23 VN hoà không bàn thắng đối với CLB Viettel.

Tối nay 7/6, U23 VN sẽ sở hữu thêm màn thử lửa với U23 Myanmar. Trước trận, ban đào tạo đã phát đi thông điệp các cầu thủ phải chơi đối với nỗ lực cao nhất bởi trận này sẽ được dùng để chấm điểm, nhằm mục đích chọn người cho SEA Games diễn ra vào thời điểm cuối năm.

Nhiều bản lĩnh Martin Lo sẽ xuất hiện trong đội hình xuất phát. thì giờ qua ông Park "soi" không ít cầu thủ Việt kiều nhưng tiền rệ của CLB Phố Hiến là người có một không hai được lựa chọn. những buổi tập luyện gần đây, Martin Lo chơi khá tốt trong vai trò tổ chức tiến công. Lứa Xuân Trường, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Toàn... Đã quá tuổi nên có tài sinh ra ở Australia đang sáng cửa đá cặp cùng Quang Hải ở khoanh vùng giữa sân tại SEA Games 30.

Sự xuất hiện của thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng rất đáng chờ đợi. Việc HLV Park Hang-seo không điện thoại thủ môn của TP Hà Nội lên đội tuyển chọn mà để anh ở U23 là 1 bố trí hài hòa. Trên đội tuyển chọn, Bùi Tiến Dũng chưa thể tuyên chiến đối đầu với Đặng Văn Lâm nhưng ở đội U23 anh lại là lựa chọn số một. Việc đc thi đấu để giúp đỡ Bùi Tiến Dũng lấy lại đc cảm giác bóng cũng như sự thỏa sức tự tin sau màn biểu thị không đảm bảo trong màu áo CLB Hà Thành cách đây không lâu.

vị trí trung vệ là điều đáng ngại nhất. sau khi Đình Trọng chấn thương, Thành Chung phải lên lấp chỗ trống. Thêm vào đây Văn Hạnh cũng trở nên đau, phải trở về CLB nên ông Kim Han-yoon không có khá nhiều sự lựa chọn cho ba vị trí bên trên Bùi Tiến Dũng. Nhiều khả năng Bùi Tiến Dụng & Nguyễn trọng đại sẽ đc kéo về đá cùng Nguyễn Đức Chiến.

Đình Trọng bị đứt dây chằng chéo cánh nên nhiều khả năng không thể dự SEA Games 30. việc tìm ra trung rệ thay thế để chiến đấu tại Philippines là cơn đau đầu với HLV Park Hang-seo.

trái lại, tuyến giữa của VN đang có quá nhiều sự lựa chọn. Triệu Việt Hưng, Nguyễn Hoàng Đức hay Trương Văn Thái Quý đều đã biểu hiện được mình tại vòng loại U23 Á Lục vào tháng Ba. Bên cạnh đó, Nguyễn Trọng Hùng, Martin Lo hay Trần Danh Trung... Đều đang có phong độ cao ở cấp độ CLB. Trên mặt trận tiến công, Nguyễn Tiến Linh nhiều khả năng sẽ được dùng ngay lập tức từ trên đầu. Anh là khuôn mặt khả dĩ nhất, Bên cạnh đó Hà Đức Chinh đc HLV Park đưa theo sang Thái Lan cùng đội tuyển chọn. Sang hiệp hai, có thể sẽ đến lượt Lê Xuân Tú của Hồng Lĩnh TP. Hà Tĩnh đc vào sân thể hiện bản thân.

"Việt Nam là ứng viên số một cho tấm HC vàng SEA Games 30. chúng tôi sẽ coi trận đấu đối với U23 việt nam là thước đo coi mình có đủ tài năng tuyên chiến đối đầu thời điểm cuối năm nay không", HLV Velizar Popov của Myanmar share trước trận đấu.

U23 Myanmar mang đến VN phần lớn các cầu thủ từng dự vòng loại U23 Châu Á 2020. Giải đấu đấy họ nằm ở bảng I, thắng Macao 4-0 & Timor Leste 7-0 nhưng không còn giành vé dự vòng chung cuộc vì thua đậm Nhật Bản 0-7.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: VN lấy Myanmar ra thử lửa cho Seagame mới Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366