Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

HLV Curacao hết lời khen Việt Nam trước chung kết

HLV của Curacao khẳng định Việt Nam là đội bóng giàu thể lực và là tình địch không đơn giản ở trận thông thường kết tối mai. bau cua truc tuyen


Vào 19h45 tối mai (8/6), đội tuyển Việt Nam và Curacao sẽ ra sân đá trận tầm thường kết King’s Cup 2019. Trước cuộc chiến này, HLV 2 đội đã tham dự buổi họp báo. Vị thuyền trưởng của Curacao, ông Remko Bicentini đã hết lời khen cách chơi giàu thể lực và năng lượng của ĐT Việt Nam.



“Việt Nam là đội bóng rất giàu thể lực. Tôi thấy họ chơi rất tốt trước Thái Lan. Tôi không biết nhiều thông báo về đội tuyển Việt Nam mà đây là đội bóng chất lượng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành chức vô địch”, HLV Remko Bicentini san sẻ trong buổi họp báo.



"Curacao mới dự King's Cup lần đầu nhưng mà chúng tôi cũng đã có sự sẵn sàng kỹ càng. Chúng tôi đã xem cuộc đấu giữa Thái Lan và Việt Nam và dành sự tôn trọng rất to cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo vào ngày mai", HLV trưởng tuyển Curacao nhấn mạnh.



Cũng trong buổi họp báo, HLV Remko Bicentini khẳng định không lưu ý cá nhân nào của ĐT Việt Nam mà đánh giá đây là đội bóng đồng đều và có lối chơi rất đồng đội. Trước đó, nhà cầm quân người Hà Lan từng khẳng định muốn chạm mặt chủ nhà Thái Lan ở bình thường kết. Tuy thế, “Voi chiến” đã để thua ĐT Việt Nam ở những giây sau cuối. song bai online



Ở King’s Cup 2019, Curacao là đội bóng có thứ hạng tốt nhất trên BXH FIFA (thứ 82 thế giới). Phần lớn lực lượng mà họ mang tới Thái Lan là những cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu, khác biệt là tại Hà Lan. Nhì yếu tố đáng lưu ý nhất của ĐT Curacao là tiền vệ Leandro Bacuna (Cardiff) và Cuco Martina (Feyenoord).



Với đội hình đồng đều và ưu thế về vận tốc, thể lực, Curacao đã tiện lợi tấn công bại Ấn Độ với tỷ số 3-1 ở trận bán kết. Đây chắc chắn sẽ là kẻ thù khó chơi với đội tuyển Việt Nam ở trận tranh chức vô địch tối mai.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Curacao hết lời khen Việt Nam trước chung kết Rating: 5 Reviewed By: tylebongda