Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

VFF nghĩ bản thân thừa sức có thể giữ chân thầy Park

Vấn đề tài chính không có gì là quá lớn với liên đoàn bóng đá VN

Trả lời với nhà cái soi keo ma cao. Chủ tịch Lê Khánh Hải cho hay việc hợp đồng mới cho thấy Park chỉ là chuyện sớm hôm , những người vĩ đại như thấy Park sẽ là ưu tiên hàng đầu cho Việt Nam.
Một câu khẳng định chắc nịch với 92 triệu dân Vn rằng hợp đồng của Park Hang seo đã như vật nằm trong túi. Mọi đồng nhất về điều khoản cũng như thái độ ăn rơ của 2 phía đã được nhất trí . Không có chuyện trống đánh xuôi kèn thổi ngược để dân thái "đào góc tường " . Chủ tịch Lê Khánh hải khẳng định thêm với báo chí truyền thông Việt hôm 18/6 qua.

Phía đại diện của thầy Park cho biết nên thêm lương cho ông Park lên năm lần từ 20 nghìn đô lên 100 nghìn đô / tháng tương đương 2.2 tỷ đồng Việt Nam.
Chủ tịch VFF sẽ đích thân đứng ra đàm phán 2 bên cả về phía đại diện người Hàn Quốc.
Thầy Park đến VN trước đây chỉ sau 1 ngày đàm phán khi đang vất vả trong trận chiến trụ hạng bất thành ở Changwon . Đúng thời điểm mà lứa thế hệ vàng của bóng đá VN xuất hiện . Thầy liên tiếp gặt hái những thành công và đãi ngộ như nhà , xe , được sử dụng đồng hương thoải mái trong những công tác huấn luyện . Đi kèm theo thành công trên sân cỏ là những show quảng cáo đắt tiền từ ăn uống đến điện thoại.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: VFF nghĩ bản thân thừa sức có thể giữ chân thầy Park Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366