Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Barca ‘bỏ phiếu’ đồng ý cho Neymar trở lại


Theo tờ Marca, hàng loạt trụ cột của Barca đã đồng ý để BLĐ đội bóng đưa Neymar trở lại Nou Camp.
xem thêm : http://choidaga.com/ga-phuong-hoang-mang-tren-minh-ve-dep-ma-ai-cung-muon-so-huu/

Trong 1 tuyên bố vào hôm qua, Luis Suarez khẳng định các cầu thủ Barcelona luôn dang rộng vòng tay chào đón Neymar trở lại. messi chưa lên tiếng nhưng theo Marca, thủ quân Barca cũng đã thúc giục Chủ tịch Bartomeu sớm đưa Neymar về từ PSG.


không tính Luis Suarez và Leo M10 , cả Pique và Busquets cũng chấp thuận để BLĐ Barca mua lại ngôi sao Brazil. Động thái của các trụ cột Barca đối mang Neymar trái ngược hoàn toàn mang Griezmann.



những trụ cột của Barcelona điển hình là Leo M10 ko muốn đội bóng sắm Griezmann từ Atletico Madrid vì họ vẫn tổn thương do tuyển thủ Pháp “lật kèo” sở hữu đội bóng xứ Catalan ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.
xem thêm : http://choidaga.net/ga-lohmann-nau-chuyen-san-xuat-trung-dat-nang-suat-kha-hieu-qua/

Neymar vẫn giữ quan hệ rất tốt chiếm hữu các cầu thủ Barca đặc trưng là bộ ba M10 , Suarez và Pique từ khi chân sút này sang PSG vào hè 2017. Ngôi sao Brazil thường xuyên trở lại Nou Camp thăm các đồng đội cũ sau lúc rời Barcelona.


những động thái trong 2 ngày qua của PSG cho thấy đội bóng Pháp muốn bán Neymar ngay hè này. ngoài Barcelona, Neymar còn nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Tuy nhiên, ngôi sao Brazil muốn trở lại Nou Camp thay vì chuyển sang khoác áo đại tình địch của Gã khổng lồ xứ Catalan.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca ‘bỏ phiếu’ đồng ý cho Neymar trở lại Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến