Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Roma báo cáo đáp trả, khẳng định Totti nói sai sự thực

AS Roma đã đưa ra phản hồi trên trang web chính thức về việc Francesco Totti chia tay CLB sau 30 năm gắn bó, đồng thời khẳng định những câu chuyện nhưng mà anh vừa san sẻ là sai sự thực. truc tiep bong da k+

Image result for totti
Cách đây không lâu, Francesco Totti đã doanh nghiệp một buổi họp báo tại hội sở Ủy ban Olympic Italy để nói lời chào từ giã CLB AS Roma sau tròn 30 năm gắn bó. Totti đã góp sức toàn thể sự nghiệp của mình cho đội bóng áo buồn phiền trầu trước khi quyết định treo giày vào tháng 7/2017. Sau đó, anh lên giữ chức Giám đốc kỹ thuật của CLB.
Trong buổi họp báo kéo dài đến 85 phút vào chiều qua, Totti đã chia sẻ trước báo giới những thông tin gây sốc phía sau hậu đài của AS Roma. Theo đó, “Hoàng tử thành Rome” cho biết những ông chủ người Mỹ không cho anh bất cứ quyền bính nào trên cương vị Giám đốc kỹ thuật, song song buộc anh phải giải nghệ sớm và luôn muốn loại trừ những người chung tình với CLB.
Trước những thông tin “gây sốc” này, phía AS Roma đã có phản hồi chính thức trên trang web của CLB. Đội chủ sân Olimpico khẳng định Totti đã nói sai sự thật.
“Chúng tôi vô cùng bế tắc khi Francesco Totti lên tiếng quyết định rời AS Roma và thôi đảm đương chức phận Giám đốc kỹ thuật của CLB. Chúng tôi đã mời Totti tiếp quản vị trí này sau khi Monchi ra đi và đã chờ câu giải đáp từ anh ấy.
Chúng tôi tin rằng chức phận mà Roma đã gửi yêu cầu tới Totti là một trong những địa điểm cao cấp nhất ở CLB. Địa điểm này cố nhiên đòi hỏi sự hiến đâng và lòng tận tình tuyệt đối, điều luôn được mong chờ đối với tất cả các chỉ đạo cấp cao của CLB.
Chúng tôi sẵn sàng kì vọng Totti và giúp anh ấy có thể đi từ một cầu thủ giỏi lên một người quản lý tuyệt vời. Để chứng minh điều này, chúng tôi đã đề xuất anh ấy cáng đáng vai trò Giám đốc kỹ thuật - một vị trí nhưng mà chúng tôi tin rằng anh ấy có thể sản xuất, cũng là địa điểm chúng tôi có thể cung cấp cho anh ấy trong quá trình thích nghi với vai trò thế hệ.
dù rằng hiểu Totti đã rất gian nan để đưa ra quyết định chia tay AS Roma sau 30 năm gắn bó, chúng tôi tin rằng ý kiến của anh ấy về những sự việc hay các quyết định được đưa ra ở CLB là không có thật và xa cách thực tế.
Chúng tôi xin chúc Francesco may mắn với những gì anh ấy sẽ quyết định làm trong thời kì tới", trích phản hồi của CLB AS Roma. kinh doanh game bắn cá
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Roma báo cáo đáp trả, khẳng định Totti nói sai sự thực Rating: 5 Reviewed By: tylebongda