Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Lữ đoàn đỏ nhận lời khuyên nóng không nên chiêu mộ De Light

Liverpool vẫn còn lưỡng lự

John Aldridge phát biểu trên kênh truyền thông W88vn " Tôi đánh giá cao việc Liverpool chủ động chi tiêu để có một chàng trai mầm non tuyệt vời như Delight tuy nhiên thay vì chi số tiền mà cậu ta yêu cầu , chúng ta có thể hướng đến những mục tiêu khác cùng đẳng cấp thấp giá trị hơn ". Theo đánh giá của riêng cá nhân anh thì điều mà Lữ đoàn đỏ cần lục này thật sự mà nói là một hậu vệ cánh trái . Mất mát sau ra đi của Alberto Moreno cần được bổ sung ngay và luôn . Hãy nghĩ một khía cạnh nguy nan hơn khi cả Andy cũng gặp chấn thương thì hàng thủ của chủ sân Anfield sẽ là một bài toán khó cho tướng Klopp

Điều mà mọi CĐV thành phố cảng đang háo hức là sự tái ngộ của cặp bài trùng tiền vệ Hà Lan. Vandijk sẽ có cho mình một người đồng đội vô cùng ăn ý.
Tuy nhiên để hiện thực hóa chuyện này không dễ như cân đường hộp sữa. Khi De light có người đại diện là Raiola một trong những tên cò cáo già khét tiếng. người đã tạo ra được thế giằng co giữa PSC , Barca , Hùm xám và cả Juventus.
Phong độ của Liverpool rất tuyệt vời với chiếc cup tai voi danh giá , Suýt vô địch cả NHA nếu không kém may hơn Man City . Đây là giai đoạn nhạy cảm trước trận đấu mùa giải tới khi mà Chelsea đang bị cấm tuyển mộ 2 mùa . Liverpool đang đủ mạnh và trở thành một đối thủ khó nhằn nếu có chiều sâu đội hình thêm hài hòa. bản thân chủ tịch Lữ đoàn đỏ cũng hiểu , nếu lơ là tăng cường sức mạnh cả đội , sẽ hụt hơi nhiều trong giai đoạn sắp tới. Liverpool hứa hẹn sẽ lật đổ con số kỷ lục 90 điểm tại NHA khi có cho mình một dàn khung cực mạnh sắp tới.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lữ đoàn đỏ nhận lời khuyên nóng không nên chiêu mộ De Light Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366