Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

HLV Bỉ xui Lukaku sớm rời M.U


James đồng ý thỏa thuận mang Napoli; Terry là ứng cử viên sáng giá thay Lampard; Atalanta gần mang tiền đạo Colombia; Barca mở cuộc thương thảo có Neymar; Tottenham bị thét giá vụ Zaniolo... Là các tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

xem thêm : http://choidaga.com/ga-ri-ninh-hoa-thit-va-san-luong-cao-duoc-dua-vao-san-xuat-dai-tra/



HLV Bỉ xui Lukaku sớm rời M.U. Theo Goal, HLV ĐT Bỉ Roberto Martinez không muốn Romelu Lukaku ngồi dự bị và đánh mất phong độ phải ông đã hối thúc tiền đạo 26 tuổi rời Old Trafford ở Hè này. Hiện cựu sao Chelsea và Everton đang được cho là với cửa hàng mang Inter Milan.

James đồng ý thỏa thuận sở hữu Napoli. Tiền vệ James Rodriguez đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Napoli, theo Gianluca Di Marzio. Hiện ngôi sao người Colombia đã hết hạn hợp đồng cho mượn ở Bayern Munich nhưng không được gã khổng lồ nước Đức mua đứt, trong khi đó HLV Zidane cũng ko thích cầu thủ này trở lại Bernabeu.


Terry là ứng cử viên sáng giá thay Lampard. Nguồn tin từ Daily Mail cho biết ví như Frank Lampard trở lại Chelsea để thay thế cho Maurizio Sarri, John Terry sẽ là một trong những ứng cử viên tiềm năng nhất để ngồi vào dòng "ghế nóng" ở Derby County.



Atalanta sắp mang tiền đạo Colombia. Gianluca Di Marzio báo cáo, Atalanta đang chốt hợp đồng có chân sút người Colombia Luis Muriel từ Sevilla. Đội bóng Italia muốn nâng cao cường hỏa lực để chinh chiến ở Champions League mùa tới .

xem thêm : http://choidaga.net/ga-quy-phi-mang-ngoai-hinh-doc-la-kha-phu-hop-dan-choi-ga-kieng/
Barca mở cuộc thương thảo có Neymar. Gã khổng lồ xứ Catalan đã chính thức sở hữu cuộc đàm phán đầu tiên chiếm hữu Neymar để đưa anh trở lại Nou Camp, theo Globoesporte. PSG cũng không quá mặn mà giữ chân ngôi sao Brazil nữa khi anh liên tục dính chấn thương và vô kỷ luật.





West Ham rao bán Diop giá khủng. The Hammer sẵn sàng nhả hậu vệ Issa Diop nếu đội bóng nào đồng ý trả 60 triệu bảng, theo Mirror. Ngôi sao 22 tuổi này đang được đa dạng đội bóng lớn để ý nhưng mức giá trên khó lòng được đáp ứng.


Tottenham bị thét giá vụ Zaniolo. Theo Calcio Mercato, Roma sẽ chỉ bán tiền vệ ngôi sao Nicolo Zaniolo giả dụ Tottenham chồng đủ 70 triệu bảng. Spurs vừa có 1 mùa giải thành công nhưng đầy đủ vững bền họ sẽ không chi số tiền trên để mua một cầu thủ.


Aston Villa gia cố hàng thủ. Daily Mail báo cáo, tân binh Premier League Aston Villa muốn mang hậu vệ Terence Kongolo của Huddersfield. Cầu thủ người Hà Lan cũng muốn rời Huddersfield vì ko muốn chơi ở giải Hạng Nhất Anh.
xem thêm : http://thichdaga.com/ga-rosecomb-mang-tren-minh-chiec-mong-dac-biet-kha-la-doc-dao/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Bỉ xui Lukaku sớm rời M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến