Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Inter Milan dập tắt tham vọng của Man Utd

Inter Milan chối từ biến hậu vệ Milan Skriniar thành một phần bản giao kèo trong thương vụ mua Lukaku của Man Utd. choi ban ca online

Inter Milan đang theo đuổi sát sao tiền đạo Lukaku bên phía Man Utd. Theo một số nguồn tin từ báo giới Anh và Italia, Nerazzurri đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung phong người Bỉ.

ngoại giả, Inter Milan vẫn chưa tìm được tiếng tổng thể với Man Utd về mức tổn phí chuyển nhượng. Theo đó, “Quỷ đỏ” muốn nhận đủ 62 triệu bảng cho thương vụ này, mà gã lớn lao của bóng đá Italia lại không chuẩn bị chi trả.

Theo Corriere dello Sport, nhận thấy Inter Milan không muốn chi đậm để mua Lukaku, Man Utd đã đề nghị Nerazzurri gán Milan Skriniar vào hiệp đồng mua bán. Bên cạnh đó, “Quỷ đỏ” đã bị ban lãnh đạo Inter Milan mạnh tay từ chối.

duyên cớ Inter Milan không muốn biến Milan Skriniar thành "tốt thí" bởi vì trung vệ này là trụ cột không thể thay thế ở sân Giuseppe Meazza. Ở mùa giải 2018/2019, trung vệ người Slovakia ra sân 46 trận trên mọi đấu trường với tổng thời lượng 4.157 phút.

Milan Skriniar có chiều cao 1m87, vị trí sở trường là trung vệ, mà cũng có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ. Milan Skriniar là mẫu cầu thủ nhưng mà HLV Conte mến mộ và phù hợp với sơ đồ chiến thuật 3 hậu vệ của nhà cầm quân người Italia nên Inter Milan không muốn bán.

Với động thái này của Inter Milan, nhiều khả năng Man Utd sẽ chuyển sang phương án đổi Lukaku lấy Mauro Icardi. Ngày nay, Mauro Icardi đang không được lòng ban lãnh đạo Nerazzurri nên họ sẵn sàng để tiền đạo này ra đi. Bên cạnh đó đó, trung phong cũng là địa điểm mà HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tăng nhanh ở phiên chợ Hè 2019. link m88

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Inter Milan dập tắt tham vọng của Man Utd Rating: 5 Reviewed By: tylebongda