Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Neymar chấp nhận chịu phạt khi kháng cáo không được


Lệnh cấm thi đấu 3 trận tại Champions League mùa tới của Neymar vẫn được thi hành sau khi UEFA bác bỏ đơn kháng án của cầu thủ này.

xem thêm : http://choidaga.com/ga-rau-bi-nam-trong-top-ga-kieng-dep-duoc-ua-chuong-tai-nuoc-ta/


Mùa giải gần đây , Paris SG đã bị Man Utd chiếc 1 bí quyết cay đắng tại vòng 16 đội Champions League. Dẫn trước 2-0 ở trận lượt đi trên đất Anh, Gã nhà giàu nước Pháp đã để M.U lội ngược dòng với tỷ số 3-1 khi trở về sân Công viên các hoàng tử, qua đó bị mẫu bởi luật bàn thắng trên sân khách.


Tình huống đáng vồ cập nhất trong trận lượt về vòng 16 đội giữa PSG và M.U diễn ra ở phút 90. Hậu vệ Kimpembe của PSG đã để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú sút của Dalot bên phía đội khách. Sau lúc tham khảo VAR, trọng tài chính Damir Skomina đã cho đội chủ sân Old Trafford được hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, Rashford đã hạ gục thủ thành Buffon, ấn định chiến thắng 3-1 để đưa Quỷ đỏ vào vòng tứ kết.



Chuyện sẽ chẳng có gì đáng kể trường hợp như Neymar ko đăng đàn lăng mạ trọng tài sau trận đấu này. Do chưa bình phục bị thương , anh chỉ chiếm hữu thể ngồi trên khán đài để theo dõi các đồng đội thi đấu. Thất vọng vì đội nhà bị cái , đồng thời cho rằng trọng tài đưa ra quyết định sai, Neymar đã viết các lời siêu khiếm nhã trên trang cá nhân của mình.

xem thêm : http://choidaga.net/ga-vorwerk-cung-nhung-dac-diem-kha-chuan-dang-de-chon-nuoi/
“Đây là một sự nhục nhã. Họ để 4 gã chẳng biết gì về bóng đá chịu trách nhiệm xem lại băng ghi hình VAR. Chẳng sở hữu quả penalty nào cả. khiến sao với thể thổi phạt lỗi để bóng chạm tay khi cậu đó đang quay lưng lại? Thật chết tiệt”, Neymar viết trên mạng xã hội.


Mặc dù Neymar đã xóa bài đăng này nhưng UEFA vẫn ra quyết định treo giò anh 3 trận tại Champions League mùa tới . PSG sau đấy đã gửi đơn kháng án nhưng không được UEFA chấp nhận. Như vậy, tiền đạo người Brazil sẽ “ngồi chơi xơi nước” trong 3 trận vòng bảng thứ nhất ở Champions League 2019-20.


ngày nay , Neymar không thể tham dự Copa America cùng tuyển Brazil do dính chấn thương. Tương lai của anh tại PSG cũng đang khiến báo giới tốn rộng rãi giấy mực lúcmang thông tin cho rằng, Barcelona muốn đưa anh về lại sân Camp Nou để tái hợp cộng M10 và Suarez.
xem thêm : http://thichdaga.com/ga-kieng-o-viet-nam-duoc-dan-choi-ua-chuong-va-chon-nuoi/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Neymar chấp nhận chịu phạt khi kháng cáo không được Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến