Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Tỉ phú giàu nhất nước Anh hỏi mua M.U

Tỉ phú giàu nhất vương quốc Anh, Sir Jim Ratcliffe đã bất ngờ dạm hỏi Man Utd về việc mua lại quyền chiếm hữu CLB từ tay gia đình Glazers. kqbd truc tuyen

Sir Jim Ratcliffe là người sáng lập và điều hành tập đoàn hóa chất lớn tưởng Ineos. Theo Forbes, ông có khối của cải lên đến 21 tỷ bảng và là người giàu nhất vương quốc Anh (hạng 18 thế giới).
Trong thời kì qua, Sir Jim Ratcliffe bất thần quan tâm đến bóng đá. Đầu năm nay, ông từng tìm cách mua lại Chelsea từ tay tỉ phú Roman Abramovich nhưng mà bị từ chối.
Theo Utdreport, Sir Jim Ratcliffe vốn là người ngưỡng mộ M.U từ nhỏ tuổi. Trong bối cảnh gia đình Glazers bị tập thể người yêu mến M.U kêu gọi tẩy chay rần rộ, tỉ phú 66 tuổi này đã khởi động kế hoạch mua lại CLB.
hiện tại, Sir Jim Ratcliffe vẫn chưa đưa ra mức giá chính thức hỏi mua M.U, mà cộng đồng người ngưỡng mộ Quỷ đỏ rất phấn khởi với thông báo này. Lý bởi bởi họ đã quá chán nản với sự đi xuống của đội bóng dưới sự điều hành của nhà Glazers. Trong những năm qua, M.U luôn nằm trong top các CLB giàu nhất trái đất, nhưng thành tựu trên sân cỏ của họ lại không tương hợp.
Trước Sir Jim Ratcliffe, từng có thông báo thái tử Ả-rập Xê-út Mohammed bin Salman đặt giá 3,8 tỉ bảng hỏi mua M.U. Ngoài ra, sự việc này tới nay cũng chỉ dừng lại ở chừng độ tin đồn ban ca an tien
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tỉ phú giàu nhất nước Anh hỏi mua M.U Rating: 5 Reviewed By: tylebongda