Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

gã trai giống hệt Messi nói gì?



Reza Parastesh vừa lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng anh đã lợi dụng vẻ ngoài giống hệt Leo messi để lừa 23 phụ nữ lên giường.
xem thêm : http://choidaga.com/ga-java-giong-ga-co-lau-doi-nhat-nuoc-my-nhap-khau-vao-nuoc-ta/



Reza Parastesh và messi

ko chỉ nức danh ở Iran, Reza Parastesh còn nổi tiếng khắp thế giới vì mang vẻ ngoài giống hệt Lionel messi. cách đây 2 ngày, tờ Marca tung tin rằng lợi dụng vẻ kiến tạo giống thủ quân Barcelona như đúc, người đàn ông 26 tuổi người Iran này đã lừa tình, ngủ chiếm hữu 23 phụ nữ.


xem thêm : http://choidaga.net/ga-lamona-co-dien-cua-my-duoc-gay-giong-nuoi-thuc-te/
Cũng theo Marca, Reza Parastesh đã bị bắt vì bị 23 nạn nhân nhẹ nhái cả tin đề cập trên kiện. Tuy nhiên, trên Instagram, người đàn ông được mệnh danh là “Messi Iran” đã phủ nhận hầu hết .



“Tin tức về tôi đã lan tỏa khắp những nước Hồi giáo. Đây là 1 thảm họa. Tôi bị quấy rối nghiêm trọng. Gia đình tôi cũng quay lưng mang tôi nhưng tệ hơn, tôi bị hầu hết người tấn công.


Tôi ko làm cho chuyện này. giả dụ là sự thật tôi đã bị truy tố. nếu điều này là sự thật thì giờ này tôi đã bị bỏ tù.

xem thêm: http://thichdaga.com/ga-delaware-mang-den-nguon-cung-cap-trung-dat-hieu-qua-cao/
Dù bạn với tin hay không thì tôi cũng sẽ làm cho phần nhiều các gì sở hữu thể để chiến đấu bảo vệ danh dự của mình”, trích thông điệp của Reza Parastesh.


Reza Parastesh nức danh nhờ cha đẻ của anh. Sau khi nhận thấy Reza Parastesh có nét giống Lionel messi, cha đẻ của người đàn ông này khuyên anh cắt tóc, để râu y hệt ngôi sao Barcelona. Nhờ đấy , Reza Parastesh được biết đến khắp thế giới.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: gã trai giống hệt Messi nói gì? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến