Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Hé lộ lý bởi vì khiến Ronaldinho và Deco bị Barca tống cổ

Theo tiết lậu từ cựu tiền vệ Barcelona, Alexander Hleb thì Ronaldinho và Deco bị bán vào hè 2008 là để tránh liên quan xấu tới đà tạo ra của Lionel Messi. kinh nghiệm bắn cá đổi thưởng

Trong dĩ vãng, Ronaldinho và Deco từng có 4 mùa giải sát cánh cùng nhau ở Barcelona với đỉnh cao là chức quán quân Champions League mùa 2005/06. Ngoài ra, hè 2008, bộ đôi này đã lập tức bị bán khi HLV Pep Guardiola lên thay Frank Rijkaard dẫn dắt đội bóng xứ Catalan. Ronaldinho gia nhập AC Milan Dường như Deco bị đẩy sang Chelsea.
thế hệ đây, trong buổi phỏng vấn với VOKA TV, Alexander Hleb, người đến với sân Nou Camp vào hè 2008 đã tiết lộ lý do khiến Barca vội tống khứ 2 công thần của họ. Đó là để bảo vệ cho siêu sao tương lai Lionel Messi:
“Ronaldinho và Deco luôn tới sân tập trong tình trạng say xỉn. Đó là lý bởi tại sao cả Ronaldinho lẫn Deco bị bán vào năm 2008. BLĐ đội bóng khiếp sợ rằng họ có thể tạo tương tác xấu và làm hỏng đà sản xuất của Lionel Messi”.
Quyết định của Pep Guardiola cũng như BLĐ Barca là đúng mực bởi vì ngay mùa giải trước tiên sau khi chia tay Ronaldinho và Deco, đội bóng xứ Catalan đã hoàn thành “cú ăn ba”. Dường như đó, Messi cũng vươn lên biến thành ngôi sao sáng nhất của bóng đá trái đất đúng như hy vọng.
trở lại với Hleb, cầu thủ này cũng thừa nhận sai lạc khi đến Barca. Theo lão tướng người Belarus, thực tiễn anh không muốn tới sân Nou Camp mà thay vào đó, ưu tiên gia nhập Bayern Munich hoặc ở lại Arsenal hơn. Dù vậy, anh đã nghe lời người đại diện và đến với gã khổng lồ xứ Catalan. link sbobet 2019
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hé lộ lý bởi vì khiến Ronaldinho và Deco bị Barca tống cổ Rating: 5 Reviewed By: tylebongda