Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Bầu Đức nêu rõ cách giữ chân thấy park ở lại tuyển Việt Nam

Vấn đề tiền bạc không phải chuyện gì quá lớn

Chủ tịch HAGL nói ra những động thái lạc quan trong việc giữ chân thầy Park ngay trong thời điểm nhạy cảm như hiện nay
Bầu Đức được phóng viên bet 69 dò hỏi về  khả năng ở lại của thầy Park hang seo trong giai đoạn hiện nay thì ông bầu Gia Lai cũng không ngại trả lời với báo giới .

"Mức lương chi trả cho thầy Park trong thời điểm hiện tại là 20 nghìn đô mỗi tháng tương đương xấp xỉ hơn 46 triệu vnd trên tháng . Mức này có thể tăng lên vài "lần" là điều hoàn toàn khả năng và trong phạm vi tài chính của VFF
Những gì mà thầy Park mang lại là tầm ảnh hưởng trong nước và cả châu lục khi đưa tên tuổi Việt Nam thêm lớn mạnh . Trong trường hợp tài chính hạn hẹp VFF có thể kêu gọi qui động sự hỗ trợ của những nhà tài trợ hay doanh nghiệp sẵn chi .
Bầu Đức nhấn mạnh việc 2 năm trước ông đã sẵn sàng chi trả cho thầy Park dù đang nhận những thất bại ê chề SeaGame 2017 tuy nhiên bây h sẽ khác hoàn toàn khi dễ kêu gọi mạnh thường quân.
Vấn đề lương bổng của thầy Park đang hết sức nan giải khi Thai , malay kêu gọi mức lương khủng hơn đều này khó tránh khỏi cảnh chạnh lòng . VFF cần biết cách không khéo mà thuyết phục cả về tình cảm và tiền bạc.
Bầu Đức đã không khéo đưa đẩy tình huống qua lại giữa các bên và nêu rõ vị trí sẽ dễ dàng thay như phó chủ tịch liên đoàn bóng đá có lẽ thích hợp nhất là ông Nguyễn Hoài Nam hiện đang là tổng giám đốc tập đoàn Berjaya Việt Nam . Một con người có tiềm năng và là chủ của 1 Club có thể chen chân vào vòng loại UEFA Champion League.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bầu Đức nêu rõ cách giữ chân thấy park ở lại tuyển Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366