Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Nếu điều này xảy ra, Pep sẽ chia tay Man City

HLV Pep Guardiola đang cân nhắc việc rời Man City để nghỉ ngơi trong ngày mai gần nếu như giúp đội bóng này quán quân Champions League ở mùa giải tới.

Mùa giải vừa qua, Pep Guardiola đã giúp Manchester City giành cú ăn 3 danh hiệu quốc nội là Premier League, League Cup và FA Cup. Đây được xem là mùa giải cực kì thắng lợi của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sau 3 năm gắn bó với sân Etihad, nhất là khi đội bóng này đã bảo vệ chiến thắng chiếc cúp bạc Premier League.
tuy nhiên, kể từ khi rời Barcelona vào năm 2012, Pep luôn lỡ hứa với trường đấu danh giá nhất châu Âu là Champions League. Trong 3 mùa dẫn dắt Bayern Munich, ông đều thất bại ở vòng bán kết. Tệ hơn thế, sau khi chuyển tới Man City, Pep thậm chí còn không thể đưa đội bóng của mình tới vòng 4 đội mạnh nhất. Đội chủ sân Etihad tuần tự bị loại từ vòng 16 đội ở mùa 2016-17 và dừng bước ở vòng tư kết trong 2 mùa giải tiếp theo.
Đây cũng chính là lý do để Pep coi chiếc cúp bạc Champions League là mục đích cần thiết nhất của Man City ở mùa giải đến. Đáng lưu ý, vị chiến lược gia 48 tuổi này còn đang lên kế hoạch rời sân Etihad để nghỉ ngơi một thời gian giả dụ thực hành thành công mục đích kể trên. Đây là thông tin vừa được tờ Daily Star của Anh xác nhận.
Tờ báo này cho biết Pep đang cảm thấy rất mỏi mệt và sức ép nên muốn rời xa bóng đá trong khoảng 1 năm để tìm lại cảm hứng. Ngoại giả, ông sẽ chỉ làm điều này giả dụ Man City có thể lên đỉnh châu Âu ở mùa giải đến. Trong dĩ vãng, Pep cũng đã từng dành ra 1 năm để nghỉ ngơi như thế sau khi chia tay Barcelona, sau đó chuyển sang dẫn dắt Bayern vào năm 2013.
Kế hoạch này của Pep chỉ mang ý nghĩa như một kỳ nghỉ phép ngắn hạn. Ông vẫn còn giao kèo tới năm 2021 với Man City và vẫn chưa có ý định chia tay đội bóng mình đã dày công thành lập từ năm 2016 tới nay. Nếu nửa xanh thành Manchester quán quân Champions League mùa 2019-20 và kế hoạch “nghỉ phép” của Pep trở thành hiện thực, Mauricio Pochettino rất có thể sẽ là cái tên ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Etihad.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nếu điều này xảy ra, Pep sẽ chia tay Man City Rating: 5 Reviewed By: tylebongda