Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Khó đoán tại Copa America 2019


Bóng đá Nam Mỹ đã chứng minh 1 điều, không phải cứ với Lionel M10 hay Neymar trong đội hình là nghiễm nhiên vô địch…

xem thêm : http://choidaga.com/giong-ga-tien-yen-thit-thom-ngon-mang-lai-gia-tri-kinh-te-cao/



Sau 2 chức vô địch liên tiếp năm 2004 và 2007 đến giờ, Brazil ko thể tái chinh phục Copa America. Argentina thậm chí còn xa hơn thế, lúc lần đăng quang thế hệ đây nhất là năm 1993. đề cập về số lần vô địch giải đấu này, Uruguay mới là đội giàu thành tích nhất có 15 lần lên ngôi – gần nhất là năm 2011. Trong lúc đấy , ở 2 giải đấu gần đây nhất, Chile là đội thống trị.

Đưa ra những thống kê này để thấy rằng, Brazil sở hữu thể làm cho vương làm cho tướng tại cấp độ thế giới nhưng khi trở về với Nam Mỹ, họ buộc phải đặt mình vào thế khó đoán định tại mỗi kỳ Copa America. Lần thứ 46 này cũng vậy, dù giải đấu được tổ chức tại Brazil.

hẳn nhiên, người ta không thể lấy đi vị thế ứng viên của Selecao ngoại trừ những Argentina, Uruguay và - dĩ nhiên - Chile nữa.

nếu nhìn vào những bảng đấu, ai cũng chiếm hữu thể thấy sự thuận lợi dành cho Brazil, lúc những kình địch ở bảng A chỉ là Venezuela, Peru và Bolivia. Đẳng cấp trội hơn để giới chuyên môn tin vào vị trí đầu bảng cho thầy trò HLV Tite.


Vậy nhưng, vòng đấu bảng mới chỉ là công đoạn giải quyết tấm vé đi tiếp chứ chưa cần chức vô địch. cụ thể sống còn xuất hiện và nghiệt ngã chỉ tới từ vòng đấu cái trực tiếp – thời điểm cần thể hiện bản lĩnh thực sự.

Thế nên , cũng như khi các nhà phân tích cho rằng, việc vắng Neymar chưa chắc đã ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị của Selecao thì đôi lúc, thắng như chẻ tre tại vòng bảng lại tiềm ẩn nguy cơ mang sự chuyển biến tiêu cực về mặt tinh thần.
xem thêm : http://choidaga.net/giong-ga-van-phu-cung-nhung-dieu-can-biet/
có các gì xảy ra tại các giải đấu mới rồi, sẽ không quá trường hợp cho rằng, việc với Neymar hay Lionel messi ko đồng nghĩa với sự đảm bảo về chức vô địch. Sự xuất nhan sắc của họ bắt buộc được đặt trên một nền tảng ổn định, chắc chắn , đồng lòng và sẵn sàng tạo đột biến.



Argentina có M10 là cơ hội của họ tăng lên gấp bội – như Sir Alex Ferguson từng đánh giá là 60% cơ hội chiến thắng. Nhưng trong 4 lần lọt vào trận chung kết Copa America ở 5 giải gần đây và thất bại (2004, 2007, 2015, 2016), 3 lần mang sự hiện diện của messi.

Chưa nói trận chung kết World Cup 2014, cũng ở Brazil…

Argentina tới với giải đấu này cũng đội hình vô cùng trẻ. ko kể các chiếc tên kỳ cựu như M10 , Sergio Aguero, Angel di Maria, Nicolas Otamendi hay Paulo Dybala mới nổi lên thế hệ đây , các gương mặt còn lại vẫn còn ít kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế.

Trẻ và khỏe là 1 lợi thế để messi có thể thể hiện khả năng chi huy, nhưng đó cũng là dấu hỏi nếu như lại 1 lần nữa xảy ra tình trạng “Messi khiến tất”. Điều đáng ngại nhất với HLV Lionel Scaloni là những cầu thủ khác “không dám” thể hiện phong cách hay sự đột biến của mình khi đứng trên sân cùng M10 .

nếu Brazil và messi không muốn đụng độ sớm, chỉ mang lý lẽ tốt nhất là họ bắt buộc đứng đầu 2 bảng A và B. lúc đấy , họ sẽ ở 2 nhành khác nhau và chỉ đối đầu nếu như cùng nhau vào chung kết (hoặc thua ở bán kết để kéo nhau sang trận tranh HCĐ).

xem thêm :http://thichdaga.com/ga-doi-yen-the-vang-danh-giong-ga-noi-tieng-viet-nam/



kèm theo , để đi được tới đích, họ cần lần lượt vượt qua các ứng viên khác.

Giải đấu năm nay sở hữu 2 đội khách mời tới từ châu Á, nhưng Nhật Bản mang tới đội hình trẻ, nhà vô địch Qatar lại rơi vào bảng B quá khó.

kình địch đáng gờm mang thể cạnh tranh có Brazil, Argentina và Uruguay và Chile – 2 đội ở bảng C. giả dụ Argentina đứng đầu bảng B, tầm thường khả năng sẽ nên gặp một trong 2 kình địch này ở tứ kết, trước lúc gặp đội còn lại ở bán kết.

Uruguay, bên cạnh truyền thống lịch sử, họ vẫn là kình địch siêu khó chịu. Đội quân của HLV Oscar Tabarez khi này là sự hài hòa giữa kinh nghiệm và các nhân tố trẻ đang nổi lên thời gian vừa qua . ví như lấy phong độ của Luis Suarez hay Edinson Cavani ở CLB mùa giải thế hệ đây để đánh giá cơ hội của Uruguay thì e rằng sẽ rơi vào tình trạng hớ.



2 giải liên tiếp gần đây vô địch, rõ ràng, ít người dám gạch tên Chile khỏi cuộc đua năm nay. Trước áp lực bảo vệ danh hiệu, HLV Reinaldo Rudea triệu tập đa dạng cựu binh để Chile là đội mang độ tuổi trung bình cao nhất giải.

Họ cũng có những ngôi sao sa sút phong độ ở mùa vừa rồi, nhưng tinh thần chiến đấu ở đội bóng này ko thể bị xem thường.

Để đi đến chức vô địch cần với rộng rãi nhân tố, đặc trưng là bản lĩnh, sự lì lợm cũng như bản năng kết liễu kình địch khi cần phải có . Lướt qua các ứng viên của giải đấu năm nay, với thể thấy, mỗi đội đều mang điểm cực kỳ mạnh nhưng cũng vẫn còn thiếu sót chút gì đó…

Thế phải mới nói về sự khó lường của giải đấu!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khó đoán tại Copa America 2019 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến