Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Mbappe ghi tên vào "CLB 100"



Mbappe ghi tên vào “CLB 100”; La Liga sẽ mang 21 đội? Lukaku xin lỗi vì đã… ghi bàn; Huyền thoại mở đường trở lại M.U… là những tin chính trong Bản tin sáng 12/6.
xem thêm: http://choidaga.com/giong-ga-be-mang-nhung-dac-diem-cua-ga-co-doanh-thu-kinh-te-cao/

Mbappe ghi tên vào “CLB 100”. có bàn thắng vào lưới đội tuyển Andorra rạng sáng nay, Kylian Mbappe đã chạm cột mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp. Chân sút 20 tuổi mới với tổng cộng 180 trận đấu nhưng đã ghi 87 bàn cho những CLB AS Monaco, Paris Saint Germain cộng 13 bàn trong màu áo đội tuyển Pháp.



Higuita tin vào Colombia. Huyền thoại Rene Higuita đặt niềm tin vào đội tuyển Colombia tại Copa America năm nay khi tuyên bố, “nếu đội ko vô địch, tôi sẽ cắt đi mái tóc dài của mình”.

La Liga sẽ mang 21 đội? mang việc Real Madrid Valladolid đang vướng vào vụ việc liên quan đến dàn xếp tỷ số ở mùa giải mới rồi, CLB Girona – đội xuống hạng, đã đề xuất BTC La Liga giữ tên của họ ở lại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha mùa đến cho tới khi nào giải quyết xong. Trong trường hợp Valladolid bị trừ 6 điểm ví như kết luận là chiếm hữu vi phạm thì Girona sẽ trụ hạng vì họ kém đối phương 4 điểm.
xem thêm : http://choidaga.net/giong-ga-co-trui-co-ngoai-hinh-kha-dac-biet-tao-cam-hung-cho-nguoi-nuoi/
CLB Tp HCM giành cú đúp tháng 5. Giành được 10 điểm từ các trận đấu trong tháng 5, CLB Tp HCM đã nhận danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng, trong khiHLV Chung Hae-sung cũng mang giải thưởng HLV tuyệt vời nhất tháng. Cầu thủ tuyệt vời nhất thuộc về Nguyễn Văn Toàn (HAGL) và Bàn thắng đẹp nhất dành cho Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa).


Lukaku xin lỗi vì đã… ghi bàn. HLV Steve Clarke bật mí , sau trận đấu giữa Bỉ và Scotland mà Romelu Lukaku lập cú đúp, chân sút này đã tới xin lỗi ông. Lukaku từng là học trò của Clarke khi còn ở CLB West Brom.

Huyền thoại mở đường trở lại M.U. Sau khi được LĐBĐ Anh trao vai trò Đại sứ cho Euro 2020, Rio Ferdinand tiết lộ, anh chiếm hữu thể trở lại manchester united có vai trò Giám đốc khoa học . cộng với đồng đội cũ là Darren Fletcher, cựu trung vệ 40 tuổi hiện đang trong những cuộc đàm phán.
xem thêm : http://thichdaga.com/giong-ga-australorp-la-dong-de-trung-kha-tot-cho-hieu-suat-kha-cao/
TBN muốn đăng cai Seville chung kết Europa League. LĐBĐ Tây Ban Nha sẽ lên kế hoạch chạy đua giành quyền đăng cai trận chung kết Europa League năm 2021 cho thành phố Seville nhằm tôn vinh Jose Antonio Reyes – cầu thủ mới thiệt mạng vì tai nạn xe hơi gần đây . Reyes từng 5 lần vô địch giải đấu này, trong ấy có 3 lần có CLB Sevilla.



V-League trở lại. Chiều mai, V-League 2019 sẽ trở lại với 2 trận đấu, Becamex Bình Dương gặp Quảng Nam và Hà Nội FC gặp Sài Gòn. B.Bình Dương và Hà Nội FC mang lịch đấu sớm để chuẩn bị cho những trận đấu của họ tại AFC Cup.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mbappe ghi tên vào "CLB 100" Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến